Thứ Năm, 13 tháng 9, 2018

Mourinho thật sự bị mệt mỏi bởi Man UTD

Claude Makelele là cột trụ trong đội hình của Mourinho giúp ông giành hai chức quán quân siêu hạng Anh liên tiếp có Chelsea ở nhiệm kỳ đầu tiên. Chứng kiến hoàn cảnh của Mourinho tại Man Utd, Makelele cho rằng nhà cầm quân ý trung nhân Đào Nha đã cạn kiệt năng lượng.

xoc dia an tien that

"Tôi đã học hầu hết từ Jose", Makelele, người đang dẫn dắt CLB Bỉ K.A.S. Eupen, cho biết. "Khi còn ở Chelsea, ông đấy có tôi, John Terry, Frank Lampard. Nhưng hiện giờ mọi chuyện đã khác. Thế hệ cầu thủ mới này khác hoàn toàn trước đây. Điều đấy làm cho ông đấy mỏi mệt. Mourinho đã trải qua hết thế hệ cầu thủ này đến cầu thủ khác. Mỗi thế hệ đều mang sự khác biệt và có lẽ ông đấy đang nhớ về thế hệ trước đây. Ngoài ra, Mourinho vẫn khiến việc hết mình và chăm chỉ".

một trong những cầu thủ khiến cho Mourinho phải bận lòng nhất là Paul Pogba, hậu bối của Makelele tại tuyển Pháp. Cầu thủ đắt giá nhất của Man Utd đã đòi ra đi vào mùa hè vừa mới đây và được cho mang tranh chấp mang Mourinho.

"Sự khác biệt giữa Pogba của tuyển Pháp và khi trở về Man Utd là lối chơi. Tại Pháp, Pogba chơi trong hệ thống chuyên phản công có các cầu thủ tốc độ. Trở về Man Utd, đội bóng này kiểm soát bóng phổ thông hơn, buộc Pogba phải thêm vai trò kiến tạo và làm bàn. Cậu đấy là cầu thủ tuyệt vời nhưng cần đồng đội tương trợ để tỏa sáng. Hãy cho Pogba thêm thời gian", Makelele nhấn mạnh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien