Thứ Sáu, 21 tháng 9, 2018

Ngôi sao Sanchez nhận tin vui từ Mourinho



HLV Mourinho xác nhận, tiền đạo người Chile sẽ được đá chính trong trận đấu mang Wolves tại vòng 6 Premier League diễn ra vào tối nay.



w88pro
Giữa tuần qua, Sanchez không thi đấu phút nào ở cuộc đọ sức của Man Utd chiếm hữu Young Boys tại trận mở màn Champions League 2018/2019, cầu thủ thế chỗ của tiền đạo người Chile là Martial. Tiền đạo người Pháp đã ghi một bàn giúp “Quỷ đỏ” giành chiến thắng trước đội bóng của Thụy Sĩ với tỉ số 3-0.


Mặc dù, chơi siêu tốt trước Young Boys, nhưng Martial sẽ không được đá chính ở trận đấu với Wolves tại vòng 6 Premier League diễn ra vào tối nay. Theo đó, người được HLV Mourinho tin tưởng và trao cơ hội ở vị trí tiền đạo trái là Sanchez.
3in1bet
Phát biểu trước trận Man Utd có Wolves về ví như của Sanchez, chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho biết: "Cậu đó sẽ đá chính vì Martial đã chơi 90 phút ở trận đấu với Young Boys, còn Sanchez thì không".

Sanchez đã ra sân 4 trận cho “Quỷ đỏ” ở Premier League mùa giải năm nay, nhưng chưa nổ súng và chỉ với một đường kiến tạo. Tính rộng hơn, đề cập từ lúc cập bến Old Trafford, cựu cầu thủ Arsenal mới ghi được 3 bàn thắng/22 trận.

Trước thành tích nghèo nàn của tiền đạo người Chile, HLV Mourinho không lấy làm thất vọng, ngược lại ông vẫn tin tưởng vào cậu học trò. "Người đặc thù cho biết: “Sanchez vẫn mang thể đạt tới 1 đẳng cấp khác giống như hồ hết cầu thủ".
soi keo
hiện giờ , Man Utd đang lấy lại phong độ, lúc sở hữu chuỗi 3 trận thắng liên tiếp, nhưng cựu huấn luyện viên Chelsea tương đối thận trọng về chặng đường còn lại của mùa giải. Ông nói: "Tôi lạc quan, nhưng đây kiên cố là một mùa giải gian khổ. Cho dù chúng tôi đã với 2 chiến thắng liên tiếp tại Premier League, nhưng tôi không thay đổi quan điểm của mình".

"Mọi người đều thấy, Liverpool, Man City, Tottenham, Chelsea và Arsenal đều thể hiện được sức mạnh của mình. bởi thế, sẽ vô cùng khó cho Man Utd" - chiến lược gia sinh năm 1963 đề cập thêm.

Theo lịch, trận đấu giữa Man Utd mang Wolves trong khuôn khổ vòng 6 Premier League 2018/2019 sẽ diễn ra vào lúc 21h tối nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien