Thứ Năm, 13 tháng 9, 2018

Đón 3 ngôi sao về để kịp đại chiến giữa Liverpool vs Tottenham



Do trận đấu giữa Liverpool và Tottenham diễn ra vào trưa vũ trang 7 (giờ Anh), đội bóng áo đỏ đã quyết định thuê máy bay riêng đón 3 ngôi sao Brazil về sớm.
https://w88atm.com/nap-tien-tai-w88/
3 ngôi sao được “đặc cách” này là thủ môn Alisson, tiền vệ Fabinho và tiền đạo Roberto Firmino. Trong số này, Alisson và Firmino đang là trụ cột của Jurgen Klopp trong lúc Fabinho vẫn chưa được ra mắt ở Premier League.



các cầu thủ đề cập trên đã nên đến Mỹ thi đấu trong đợt tập trung tuyển quốc gia thế hệ đây . Họ góp phần giúp Brazil đè bẹp El Salvador 5-0 vào tối trang bị 4. Do thời gian trận đấu diễn ra hơi muộn cần các ngôi sao Brazil chỉ có thể trở lại Liverpool vào trưa hôm sau. Điều này khiến họ mệt mỏi và khó lòng tham gia buổi tập trước trận đấu cực kỳquan trọng với Tottenham.
http://tylemacao.com/truc-tiep-bong-da/

Chính vì đó , Liverpool đã thuê riêng 1 máy bay đón Alisson, Fabinho và Firmino ngay sau lúc trận đấu giữa Brazil và El Salvador kết thúc. Hôm qua, người ta có thể bộ ba này tươi rói trong buổi tập mới nhất của Liverpool ở trung tâm Melwood.

http://138asia.com/ket-qua-bong-da/
Đây không phải lần trước hết Liverpool chi tiền đón cầu thủ về sớm. Ở mùa giải trước, họ thậm chí mang lần đón cả các ngôi sao Brazil và châu Phi (Salah, Mane) cùng mộtlúc.


Trận đấu giữa Liverpool và Tottenham sẽ diễn ra vào khi 18h45 tối vật dụng 7 tại Wembley.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien