Chủ Nhật, 30 tháng 9, 2018

Pep không bao giờ ngán ngẩm khi Man xanh chạm trán Liverpool

Tôi sở hữu niềm tin rất to vào đội hình và các học trò hiện giờ. Tôi biết họ đã tranh đấu như nào. Chẳng việc gì phải sợ hãi lúc khiến khách ở Anfield. Tôi biết, Man City đã không thắng ở ấy trong khoảng rất lâu, và điều tôi muốn thấy ở đội bóng khi này là sống sót và trở về từ Anfield", Pep Guardiola san sẻ lúc được hỏi về trận gặp Liverpool hôm 7/10 đến.

xoc dia an tien that

Trong bốn lần gặp Liverpool mùa 2017-2018, Man City thua ba. Họ thất bại 3-4 hồi tháng 1/2018 tại trác việt Anh, trước khi thua cả hai trận lượt đi và về ở tứ kết Champions League.

Tính riêng tại sân Anfield, Man City ko thắng ở sân bóng này trong khoảng tháng 5/2003. Giả dụ không thể có được ba điểm ngày 7/10 đến đây, mạch ko thắng của Man City tại Anfield sẽ nâng cao lên thành 18 trận trên mọi trường đấu.

Guardiola dành sự tôn trọng lớn cho Liverpool. Ông đánh giá: "Họ là 1 đội bóng chuyên nghiệp khi đã đánh bại chúng tôi ba lần mùa trước. Mùa này, họ thua Chelsea tại Anfield ở Cup Liên đoàn, nhưng đã ghi phần lớn bàn thắng tại ấy. Rất khó ghi bàn lúc khiến khách của Liverpool".

Man City vừa đòi lại đỉnh bảng từ Liverpool sau vòng bảy siêu đẳng Anh. Guardiola tin, đây là tiền đề để đội của ông có thêm niềm tin vào tuần đấu khó khăn trước mắt.

"Man City cần tập trung cho trận gặp Hoffenheim hôm thứ ba, tại Champions League, trước lúc chuẩn bị cho chuyến hành quân tới Liverpool, tiếp đó là Burnley. Chúng tôi sẽ mang kế hoạch lần lượt cho từng đối thủ, và cùng chờ kết quả vào cuối mùa", nhà cầm quân người Tây Ban Nha cho biết.

Nguồn tin thể thao và tải game xóc đĩa online tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien