Thứ Tư, 19 tháng 9, 2018

Pogba được Mou khen ngợi hết lời

"Cậu đó thấy mệt trong phần cuối của trận đấu, nhưng đã với một màn biểu diễn xuất sắc. Pogba vững chắc, sang trọng và mang lại tốc độ cho đội bóng khi cần. Cậu ấy cầm nhịp cuộc đấu và hẳn nhiên, đã ghi một bàn thắng đẹp", Jose Mourinho nhận xét về màn biểu diễn của Paul Pogba

xoc dia truc tuyen uy tin

Pogba mở tỷ số cho Man Utd mang một pha xử lý gọn ghẽ và dứt điểm hiểm hóc ở cự ly 17m. Anh thực hành thành công quả phạt đền rồi kiến tạo để Anthony Martial ghi bàn ấn định tỷ số trong hiệp hai.

Pogba đá hỏng một quả phạt đền trong trận gặp Burnley ở siêu hạng Anh. Mourinho ca tụng "cá tính" của cầu thủ này khi tiếp diễn nhận phận sự đá 11m.

"Quả phạt đền bộc lộ phong cách của cậu đấy. Lúc bạn đá hỏng 1 lần, sẽ với những sự hoài nghi khăng khăng nhưng cậu đó biểu đạt bản thân ko bị như vậy", Mourinho nói.

Mourinho cho tân binh trị giá 25 triệu đôla Diogo Dalot của Man Utd đá chính ở trận này. Cầu thủ người người tình Đào Nha đá ở vị trí hậu vệ phải và đã để lại ấn tượng.

Mourinho tụng ca đóng góp của Dalot và hậu vệ trái Luke Shaw: "Cả hai hậu vệ cánh đều đá rất khả quan. Rất chịu khó tiến công, luôn giữ được sự tụ họp và cũng rất bình tĩnh".

"Luke đã khiến được điều đấy từ đầu mùa giải còn Diogo là một trong những hậu vệ trẻ đá cánh phải hay nhất châu Âu. Cậu đó mới 19 tuổi", Mourinho đề cập tiếp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien