Chủ Nhật, 30 tháng 9, 2018

Ramos tiếc nuối khi Real bỏ lỡ cơ hội qua mặt Barca

Barca thông qua ba trận liên tục ko thắng ở La Liga, hòa 2 và thua một. Không những thế, Real cũng ko sở hữu thành tích khả quan khi thất bại trước Sevilla và trận hòa sở hữu Atletico khiến cho chúng ta giữ nguyên chỗ đứng thứ 2. Hai đội với cộng 14 điểm sau bảy vòng, nhưng Barca hơn đối thủ về hiệu số bàn thắng.

xoc dia truc tuyen uy tin

"Chúng tôi hiểu khoảng quan trọng của ba điểm ngày hôm nay, để tận dụng thời cơ Barca sảy chân ở cuộc chiến trước đó", Sergio Ramos đề cập sau cuộc chiến sở hữu Atletico. "Đây là thời cơ mà Real để tuột khỏi tay. Shop chúng tôi chơi ko tốt ở hiệp một nhưng đã dồn ép Atletico ở hiệp 2. Đáng tiếc là những cảnh huống giải quyết chung cuộc lại không thành công".

"Mọi người cũng phải hiểu Atletico là đối thủ cạnh tranh rất mạnh và Cửa Hàng chúng tôi cần dành sự tôn kính cho họ. Chỉ một sai lầm nhỏ cũng có thể khiến Real trả giá và đội bóng phải rất cẩn trọng, làm chủ mọi góc cạnh của trận đấu".

Trong trận derby Madrid, HLV Lopetegui phải thay Bale sau hiệp 1 vì chấn thương. Real có cơ hội vàng để làm tung lưới Atletico ở phút 65, lúc Marco Asensio đối mặt mang thủ môn Jan Oblak. Sau cú chích bằng mũi giầy của ngôi sao trẻ em người Tây Ban Nha, bóng đi khá nhẹ & bị Oblak phá ra

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien