Thứ Ba, 11 tháng 9, 2018

Rashford mang lại trận thắng sau chuỗi thua của Anh

Là chủ nhà, nhưng Anh thi đấu ì ạch trong hiệp đầu. Họ chỉ khởi sắc ở hiệp đấu còn lại, sau lúc Marcus Rashford ghi bàn ở phút 52. Tiền đạo đeo áo số 10 vận động khôn ngoan để đón quả treo bóng từ cánh phải vào rồi đệm lòng cận thành trong thế không người kèm.

xoc dia truc tuyen uy tin

Kết quả 1-0 được giữ đến hết giờ đồng nghĩa có việc Anh giảm thiểu được việc phải nhận thất bại thứ tư liên tiếp. Ở ba lần thi đấu sắp nhất trước cuộc đón tiếp Thuỵ Sỹ, họ đều thua, lần lượt dưới tay Croatia (1-2) ở bán kết và Bỉ (0-2) ở trận tranh HC đồng World Cup 2018, và Tây Ban Nha (1-2) ở trận ra quân bảng A4 Nations League cuối tuần qua.

Anh chỉ giữ lại đúng hai vị trí trong đội hình lên đường so sở hữu trận thua Tây Ban Nha hôm 8/9. HLV Southgate nhấn mạnh rằng ông muốn "Tam Sư" trung thành với nguyên tắc khai triển bóng lên từ thủ môn. Nhưng đảo lộn to về nhân sự làm cho Anh suýt trả giá. Thuỵ Sỹ chơi ko tệ trên sân King Power. Họ tạo ra phổ biến thời cơ ăn bàn rõ nét trong hiệp một, nhưng thiếu độ sắc sảo thiết yếu để sở hữu thể cụ thể hoá thành bàn thắng.

Trong một tình huống thủ thành Jack Butland đưa bóng lên, hậu vệ James Tarkowski xử lý chậm để cầu thủ khách áp sát và cướp bóng. Shaqiri băng vào dứt điểm chệch cột. Thuỵ Sỹ sau đấy tiếp tục sở hữu phổ biến phen làm cho phía chủ nhà thót tim, với các cảnh huống bắn phá của Mario Gavranovi rồi Ricardo Rodriguez. Nhưng Butland đều phản xạ rẻ để hai lần cứu thua cho Anh.

Ở chiều ngược lại, những học sinh của HLV Southgate hầu như thường tạo ra được cơ hội từ những cảnh huống bóng sống, và phải chờ đợi những pha một mực. 1 Trong số đấy mang đến cho họ thời cơ trước hết có cú đánh đầu của đội trưởng Eric Dier ở phút 17.

Bàn thắng của Rashford chín phút sau khi vào hiệp hai tới như một sự cứu rỗi cho phía chủ nhà. Cùng thêm việc HLV Southgate lần lượt tung Harry Kane, Jesse Lingard, John Stones và Jordan Henderson trong thời gian còn lại, Anh kiểm soát thấp cục diện, và bảo kê lợi thế dẫn bàn tới hết giờ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien