Chủ Nhật, 16 tháng 9, 2018

Ronaldo có liên tiếp hai bàn thắng giải tỏa cơn khát của Juventus

"Tôi thật sự hạnh phúc. Chúng tôi đã nhập cuộc phải chăng trận này. Sassuolo phòng thủ chặt chẽ, nhưng chúng tôi đã sở hữu một màn trình diễn thuyết phục và xứng đáng thắng trận", Cristiano Ronaldo đề cập với Sky Italy, sau thắng lợi Sassuolo 2-1 ở vòng bốn Serie A.

xoc dia truc tuyen uy tin

Ronaldo mở tỷ số cho "Lão bà" ở phút 50. Đây là pha lập công trước nhất của anh cho Juventus. Cựu cầu thủ Real Madrid tỏ vẻ hạnh phúc: "Tôi thực thụ muốn ghi bàn cho đội bóng mới. Vì vậy, thật sung sướng khi tìm thấy mành lưới đối phương"

Trước khi xé lưới Sassuolo, chân sút 33 tuổi đã có 320 phút tịt ngòi. Ronaldo gặp rộng rãi chỉ trích vì cơn khô hạn bàn thắng. Anh bày tỏ: "Tôi biết, mình đã tập dượt chăm chỉ và bàn thắng chỉ là vấn đề thời kì. Tôi chứng tỏ, mình đang thích ứng thấp với bóng đá Italy".

chủ nhân năm Quả Bóng Vàng nhắc tiếp: "Đây là bóng đá. Điều quan trọng là bạn phải chiến thắng. Rõ ràng, tôi gặp một tẹo bao tay mang các lời đàm tiếu về việc chuyển đến trong khoảng Real Madrid nhưng tịt ngòi. Sở hữu hầu hết kỳ vọng đặt vào tôi. Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới những đồng đội, các người luôn kế bên và ủng hộ".

Vào giữa tuần này, Ronaldo cùng đồng đội sẽ khiến cho khách của Valencia trong phạm vi vòng bảng Champions League. Valencia là đối thủ ham của anh, thời còn khoác áo Real. Mùa trước, cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Juventus lập cú lưu ban, giúp đội bóng cũ hạ Valencia ngay tại Mestalla sở hữu tỷ số 4-1.

"Champions League là giải đấu yêu thích của tôi. Juventus gặp một bảng đấu cạnh tranh và cả đội đều hiểu, chúng tôi cần phải quy tụ để phát triển thành đội bóng hay nhất", số 7 của Juventus chia sẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien