Thứ Năm, 20 tháng 9, 2018

Ronaldo nhiều khả năng chỉ bị treo giò một trận

Nguồn tin của ESPN hôm 20/9 cho biết thêm, Ủy ban làm chủ, đạo đức & kỷ luật của LĐBĐ châu âu (UEFA) sẽ họp vào trong ngày 27/9 để quyết định mức phạt đối mang Cristiano Ronaldo. Kỹ năng to là CR7 chỉ bị phạt 1 trận treo giò, thay vì 2 hoặc ba như đồn đại ban đầu.

Ronaldo bị xem xét kỷ luật nguyên nhân là nhận thẻ đỏ trực tiếp trong trận Valencia - Juventus, trận đầu tiên tại vòng bảng Champions League mùa này. Do cho là Jeison Murillo ngã vờ trong tình huống va chạm ở phút 29, ngôi sao người Bồ Đào Nha cáu kỉnh & tới sắp ấn đầu đối thủ.

xoc dia an tien that

Theo giới hâm mộ, cảnh huống phạm lỗi của Ronaldo sở hữu thể chỉ việc phạt một thẻ vàng. Việc trọng tài Felix Brych đúc kết thẻ đỏ trực tiếp là sở hữu phần quá tay, đặc biệt là khi UEFA chưa cho tiêu dùng khoa học VAR để tìm hiểu.

một trận treo giò là mức phạt nhẹ nhất đối sở hữu cầu thủ nhận thẻ đỏ. Bình thường, cầu thủ nhận thẻ đỏ trực tiếp sẽ bị phạt hai trận treo giò, hoặc tăng thêm tùy thuộc vào mức độ hiểm nguy & phản cảm của hành động phạm lỗi.

ví như chỉ bị phạt 1 trận, Ronaldo sẽ chỉ phải ngồi ngoài khi Juventus gặp Young Boys ở lượt đấu thứ 2. &Amp;Amp; tương tự, CR7 sở hữu thể hội ngộ mang Man Utd trong cả 2 trận ở lượt thứ ba & thứ tư.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien