Thứ Tư, 12 tháng 9, 2018

Ronaldo quan trọng hơn mọi HLV ở đấu trường Champion League

Trước lúc về Juventus, Ronaldo giúp Real giành bốn trong năm danh hiệu Champions League sắp nhất. Trong những cuộc đoạt được của đội bóng Tây Ban Nha, CR7 luôn đóng tầm quan trọng làm bàn chủ lực & đem lại sự tự tin cho bạn bè.

xoc dia truc tuyen uy tin

Del Piero ca ngợi: "Ngay cả lúc công trạng của HLV lớn hơn cầu thủ, tôi ko nghĩ sở hữu HLV nào quan yếu hơn Ronaldo. Tôi dám đề cập điều này ngay cả khi Zizou đã làm 1 công việc khác thường & vươn lên mọi đợi mong - hỗ trợ Real vô địch Champions League ba năm gần nhất. Ronaldo là một nhà vô địch đặc biệt. Cậu đấy với tính cách chỉ có ở những ngôi sao Thể Thao lớn lao và biết cách để nó lan truyền''.

Sau lúc Ronaldo ra đi, Real vẫn nhận đc sự tôn kính tại Champions League. Phổ quát nhà chiếc sớm đặt đội chủ sân Bernabeu vào hàng ngũ người tìm việc bậc nhất.

Del Piero cũng đồng ý về vị thế của Real: ''Họ là ứng cử viên số một, ngay cả khi thiếu Ronaldo. Nhớ là họ vừa với ba năm quán quân liên tiếp''.

khi mà đội gia đình mua được Ronaldo, Del Piero vẫn tỏ ra khiêm tốn: ''Juventus nằm trong lực lượng người tìm việc số hai, cùng Man City & PSG. Đội ngũ người tìm việc số ba gồm Barca, Bayern & Liverpool. Tôi hy vọng cả bốn đội Italy sẽ vượt qua vòng bảng, nhưng có góc nhìn thực tế, tôi ưng ý ví như có ba đội đi tiếp & đội còn sót lại dự Europa League. Napoli đang ở bảng đấu không dễ nhất''.

Theo thông tin từ xóc đĩa ăn tiền Vn thì Vòng bảng Champions League mùa 2018-2018 sẽ khởi tranh vào tuần sau, từ thứ ba 18/9.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien