Thứ Hai, 24 tháng 9, 2018

Ronaldo và Messi cùng bị chỉ trích khi không tham gia lễ trao giải The Best

Vì lý do gia đình và sắp chơi trận mới tại La Liga, Lionel Messi phải hủy kế hoạch tới London dự lễ trao giải The Best tối 24/9. Như vậy, Cristiano Ronaldo cũng mang lý do khi Juventus bận rộn chuẩn bị cho trận đấu sở hữu Bologna tại Serie A tối 26/9.

xoc dia an tien that

Đều sở hữu cớ ''hợp lý'', nhưng 2 siêu sao đương thời vẫn không thoát khỏi sự chỉ trích của 1 số danh tiếng lớn trong làng bóng đá. Cựu HLV của AC Milan, Real Madrid và tuyển Anh, Fabio Capello công kích: ''Sự vắng mặt của Ronaldo và Messi là bộc lộ thiếu tôn trọng với những đồng nghiệp, FIFA và bóng đá toàn cầu. Sở hữu thể là do họ đã thắng quá đa dạng và ko thích thất bại. Trong cuộc sống, bạn nên đàng hoàng cả khi thắng cũng như thua''.

''Đây là sự kiện của mọi cầu thủ và điều quan yếu là phải tham dự, bất kể ai thắng. Cầu thủ phải thể hiện qua thái độ và hành động, vì họ là hình cái cho toàn cầu noi theo'', cựu tiền đạo của Atletico Madrid và tuyển Uruguay, Diego Forlan khẳng định.

một huyền thoại khác, Davor Suker cũng lên tiếng chỉ trích: ''Bạn phải là 1 quý ông ko chỉ khi bạn thắng, mà còn cả khi thua''.

Theo kết quả mà FIFA công bố, Luka Modric giành giải The Best, khi mà Ronaldo xếp thứ 2 và Mohamed Salah xếp thứ ba. Đây là lần đầu tiên 1 cầu thủ ngoài bộ đôi Ronaldo - Messi giành thắng lợi tại 1 giải thưởng cá nhân quan trọng trong 11 năm qua.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien