Chủ Nhật, 30 tháng 9, 2018

Ronaldo vẫn còn tài giỏi dù ở bất kì sân chơi nào

"Tôi đã chứng kiến một Ronaldo như thông thường - một cầu thủ rất quan trọng cho đội bóng của cậu ấy", Carlo Ancelotti đề cập sau cuộc đấu.

tai game xoc dia truc tuyen

Napoli nhập cuộc tốt hơn trong trận chiến diễn ra vào tối 29/9 tại Serie A và mở tỷ số nhờ công Dries Mertens. Bên cạnh đó, Ronaldo đã tỏa sáng mang pha tạt cánh để Mario Mandzukic đánh đầu quân bình tỷ số. Đầu hiệp 2, cú sút trong khoảng ngoài cấm địa của Ronaldo dội cột dọc, tạo điều kiện để Mandzukic đệm bóng vào lưới trống.

"Cậu đấy bền bỉ trong trận chiến và luôn gây hiểm nguy cho đối thủ. Ronaldo luôn góp mặt trong những đợt tiến công, và như tôi đã đề cập trước đây, cậu ấy đem lại các trị giá cho Serie A. Chứng kiến Ronaldo chơi bóng ở Serie A là một vinh hạnh", Ancelotti đề cập.

Thất bại trước Juventus là trận thua thứ hai của Napoli sau tám trận thi đấu dưới sự dẫn dắt của Ancelotti. Nhà cầm quân 59 tuổi từng đào tạo Juventus, nhưng ko được CĐV đội bóng cũ chào đón đậm đà. Dù thế, Ancelotti chẳng phiền lòng vì việc này.

"Những tiếng la ó là điều thường nhật. Tôi tự yên ủi bản thân sở hữu cái Cup Champions League năm 2003", ông nhắc, ám chỉ việc từng giúp Milan hạ Juventus ở chung kết Champions League năm 2003.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien