Thứ Năm, 27 tháng 9, 2018

Sergio Busquets được gia hạn tại Barca đến 2023

Trang Twitter của Barca thông báo ngắn gọn: "Sergio 2023", cố nhiên ấy là bức ảnh Sergio Busquets có cái chữ: "Chúng ta sẽ mạnh mẽ hơn khi chống chọi cộng nhau".

xoc dia online an tien that

Tờ Goal xác nhận việc gia hạn hợp đồng của Busquets, và thông tin thêm về phí phá vỡ hợp đồng lên đến 585 triệu đôla. Tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ ở lại sân Nou Camp tới hè 2023, lúc chuẩn bị bước sang tuổi 35.

Busquets được xem là thành viên nhân kiệt cuối cùng trưởng thành trong khoảng lò La Masia, chiếm suất đá chính trong đội hình Barca. Anh được Pep Guardiola đôn lên đội 1 từ mùa 2008-2009, và là nguồn gốc trực tiếp làm cho Yaya Toure phải rời Nou Camp.

Trong 10 năm chơi bóng ở đội một, Busquets giành 28 danh hiệu, trong ấy mang bảy lần vô địch La Liga và ba Champions League. Anh cùng đội tuyển Tây Ban Nha vô địch World Cup 2010 và Euro 2012, song song được thẩm định là tiền vệ trụ hay hàng đầu toàn cầu.

Trước lúc đặt bút vào giao kèo mới, Busquets bị đồn có khả năng chuyển tới Man City, hội ngộ cộng ông thầy cũ Guardiola. Bên cạnh đó, Barca cố gắng trong việc giữ chân tài năng cây nhà lá vườn, song song thuyết phục Busquets nâng phí phá đổ vỡ hợp đồng từ 235 triệu đôla lên 585 triệu đôla.

Busquets hiện là cầu thủ khoác áo Barca nhiều thứ bảy lịch sử. Nếu duy trì được phong độ cao cho tới lúc hết hợp đồng, anh mang thể vượt qua Andres Iniesta để chiếm một suất trong top 3.

Những tin tức thể thao đáng chú ý tại xoc dia an tien Vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien