Thứ Sáu, 14 tháng 9, 2018

Soi kèo Chelsea - Cardiff, 21h00 ngày 15/9



Màn đụng độ trực tiếp giữa Tottenham và Liverpool ở vòng 5 đã tạo ra cơ hội tốt để Chelsea hy vọng vươn lên dẫn đầu BXH.

21h00 ngày 15/9, sân Stamford Bridge, vòng 5 EPL: Chelsea – Cardiff
LỰC LƯỢNG

http://tylemacao.com/truc-tiep-bong-da/
- CHELSEA: Khả năng ra sân của Cesc Fabregas còn bỏ ngỏ.


- CARDIFF: Vắng Aron Gunnarsson và Nathaniel Mendez-Laing (chấn thương); Khả năng ra sân của Josh Murphy còn bỏ ngỏ.


PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU



- Chelsea toàn thắng 4 vòng mở màn Premier League mùa này, ghi được 10 bàn, để lọt lưới 3 bàn.


- Cardiff chưa thắng trận nào ở Premier League mùa này (hòa 2, thua 2), ghi được double, để lọt lưới 5 bàn.


- Chelsea toàn thắng trong cả 3 cuộc đụng độ Cardiff sắp nhất từ năm 2010 đến nay, trong ấy với 2 chiến thắng mang cách biệt 3 bàn (cùng thắng mang tỷ số 4-1).

http://138asia.com/ket-qua-bong-da/


ko mất quá rộng rãi thời gian, HLV Maurizio Sarri đã lập tức ghi dấu ấn ở Premier League bằng việc giúp Chelsea toàn thắng 4 vòng mở màn. không khó để nhận ra sự thay đổi mập của The Blues dưới triều đại mới lúc họ đều ghi ít nhất double thắng/trận. Triết lý tấn công của nhà cầm quân người Italia đã tạo ra cảm hứng lớn cho đa dạng ngôi sao của The Blues như Alonso, Hazard, Pedro hay Jorginho...


Đáng quan tâm, trong 10 bàn thắng ghi được của Chelsea sau 4 vòng mở màn, sở hữu đến 6 bàn thắng được ghi trong thời điểm 20 phút cuối trận. Đây mang thể xem là minh chứng cho thấy sự bùng nổ của Sarri-ball ở thời khắc quan trọng nhất. Thực tế, trong đấy sở hữu 3 pha lập công quyết định 3 chiến thắng của đội bóng Tây London.

http://www.choi79.com/ty-le-ca-cuoc/
Điều tương đối thú vị là sau 4 vòng đấu thứ 1 , Chelsea chứ ko phải Man City mới là CLB thực hiện bình thường đường chuyền nhất (2.996). không hề khi không mà HLV Sarri từng được sánh có Guardiola về đấu pháp và cách triển khai lối chơi. Nó ít nhiều chủng loại thể hiện được sự hiệu quả cho dù nhà cầm quân người Italia vẫn đang ở thời đoạnkhiến quen với Premier League.


mang 12 điểm tuyệt đối sau 4 vòng, Chelsea đang cộng Liverpool và Watford tạm dẫn đầu BXH. Ở vòng 5 tuần này, thầy trò Sarri hoàn toàn chiếm hữu thể độc chiếm ngôi đầu bởi họ nhận được sự ủng hộ của lịch thi đấu. Cụ thể, ở trận đấu sớm vòng 5, Liverpool sẽ buộc phải chạm trán Tottenham tại Wembley. Trong khi đấy , Watford bắt buộc đụng độ Man Utd. Còn có Chelsea, họ chỉ buộc phải tiếp đón tân binh Cardiff tại sân nhà Stamford Bridge.





Đây là kình địch ko đáng ngại có Chelsea bởi đại diện xứ Wales vẫn chưa sở hữu nổi một chiến thắng sau 4 vòng đấu thứ nhất . tất cả những gì họ làm được là 2 điểm từ 2 trận hòa tẻ nhạt ko bàn thắng trước Newcastle và Huddersfield. Ở vòng đấu sắp nhất, Cardiff đã 2 lần chọc thủng lưới Arsenal. Nhưng mang hàng thủ thiếu vững chắc , họ vẫn nên nếm mùi thất bại.


Trước chuyến viếng thăm Stamford Bridge, HLV Neil Warnock tự tin tuyên bố Cardiff sẵn sàng chơi tấn công mang Chelsea. Nhưng ấy chẳng hề là phương án hay. Ở vòng đấu gần nhất, Bournemouth đã áp dụng lối chơi vô cùng táo bạo nhưng rốt cuộc vẫn buộc phải rời Stamford Bridge sở hữu thất bại 0-2.


Trước đó, Newcastle chơi tử thủ, chỉ kiểm soát bóng chiếm hữu tỷ lệ 19% lúc đối đầu Chelsea. Kết quả cuối cùng thì ai cũng rõ, The Blues đã giành 3 điểm nhờ sự bùng nổ ở thời điểm cuối trận. mang các gì đã thể hiện, Chelsea của Sarri cho thấy họ đã và đang mua ra giải pháp để thích nghi chiếm hữu đa dạng cái chiến thuật khác nhau ở Premier League mùa này. nếu tiếp tục thành công, họ hoàn toàn với thể tin tưởng cơ hội cạnh tranh chức vô địch.


Cơ hội tạo bất ngờ của Cardiff là quá nhỏ bởi Chelsea cực kì mang duyên ở những màn đối đầu tân binh Premier League. Thống kê chỉ ra rằng trong 51 màn tiếp đón những CLB mới thăng hạng ở Stamford Bridge, đoàn quân áo xanh chỉ để thua duy nhất một trận (thắng 42, hòa 8, thua 1).


Trong quá khứ, Chelsea mới chỉ mang 3 lần giành 5 chiến thắng liên tiếp ở công đoạn khởi đầu Premier League. Lần sắp nhất xảy ra cách đây đã 8 năm (ở mùa 2010-11). Tối nay, họ hoàn toàn mang thể khiến được điều tương tự.


DỰ ĐOÁN: Chelsea thắng 3-0

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien