Thứ Ba, 18 tháng 9, 2018

Son Heung Min đang được Bayern ngắm sau khi thoát quân sự



Trong kế hoạch thay thế đôi cánh già nua Robbery, Bayern Munich đang nhắm đến ngôi sao thuộc biên chế Tottenham, Son Heung Min.
dai ly w88
Theo chuyên trang chuyển nhượng Calciomercato, Son Heung Min đã lọt vào tầm ngắm của Bayern Munich trong bối cánh đội bóng số 1 nước Đức đang sắm kiếm một ngôi sao chạy cánh đẳng cấp để thay thế bộ đôi Arjen Robben – Franck Ribery. Ngôi sao Hàn Quốc thuộc biên chế Tottenham đáp ứng rất nhiều bắt buộc của Hùm xám không chỉ ở nhân tố chuyên môn.



Bayern nhắm tới Son Heung Min để nâng cao cường hàng công


có khả năng chơi tốt cả hai chân, tốc độ logic cùng kĩ năng dứt điểm lý tưởng , Son được đánh giá là sự thay thế xuất dung nhan cho cả Ribery lẫn Robben. Mới 26 tuổi và sở hữu việc thoát nghĩa vụ quân sự nhờ chiếc huy chương vàng ASIAD vừa qua , tiền đạo người Hàn Quốc mang thể tập trung hoàn toàn vào sự nghiệp, cống hiến các năm tháng đẹp nhất cho CLB của mình.


một điểm mạnh khác của Son là vốn kinh nghiệm dày dặn sau 7 năm sinh sống và làm cho việc ở Đức (từ năm 2008 tới 2015 trong màu áo Hamburg và Bayer Leverkusen). Đáng quan hoài, trưởng bộ phận trinh sát của Bayern ngày nay là Laurent Busser từng hợp tác cộng Son ở Leverkusen và biết quá rõ về tài năng của cầu thủ này.
ket qua bong da
Chưa nói là việc Bayern đang đẩy mạnh quảng cáo hình ảnh ở thị trường châu Á và Son, được coi là cầu thủ hoàn hảo nhất châu lục sẽ là sự lựa tìm không thể tốt hơn. Tuy nhiên, dù sẵn sàng chi đậm thì Hùm xám cũng gặp buộc phải rào cản lớn từ phía Tottenham.


Hồi tháng 7 gần đây , Tottenham mới gia hạn hợp đồng với Son thêm 5 năm. cùng có việc để tiền đạo người Hàn Quốc trở về thi đấu ở ASIAD nhằm hạn chế buộc phải tham gia nghĩa vụ quân sự, với thể thấy “Gà trống” đánh giá cao và cũng coi anh là tương lai lâu dài của CLB.
xem the thao 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien