Thứ Tư, 12 tháng 9, 2018

Tài năng mới của Brazil từng có lần muốn bỏ bóng đá



Richarlison, tiền đạo đang chơi rất nổi trội của Everton cũng như đội tuyển Brazil bật mí anh đã từng mường tưởng việc từ bỏ sự nghiệp “quần đùi áo số”.
da ga an tien 

Ở kì chuyển nhượng hè mới đây , Richarlison đã làm Everton phải phá kỉ lục CLB để đưa anh về trong khoảng Watford sở hữu tổng giá trị lên đến 50 triệu bảng. trung phong21 tuổi mang mở đầu trót lọt có 3 bàn thắng sau 3 lần ra sân cho The Toffees và cách đây không lâu còn chơi nổi trội mang cú đúp trong màu áo đội tuyển Brazil ở chiến thắng 5-0 trước El Salvador vừa mới đây .



Richarlison vừa ghi các bàn thắng trước nhất trong màu áo đội tuyển Brazil


tuy vậy, Richarlison từng sở hữu khoảng thời kì khởi nghiệp cực khổ và suýt từ bỏ bóng đá. Trên AS, phát hiện mới của Brazil thổ lộ:

da ga online
“Tôi ko chiếm hữu đủ ngón tay để đếm số lượng các CLB đã chối từ mình nữa. Tôi đã sẵn sàng để trong khoảng bỏ bóng đá nhưng rồi quyết định tới Belo Horizonte với số tiền chỉ đủ để tìm vé lượt đi và đến buổi thử việc rút cuộc mình với mang America MG.


ví như chẳng thể vượt qua, tôi sẽ ko có tiền để trở về nhà mình ở Espiritu Santo, cách đấy 600km. Tôi đã làm cho tất cả các gì sở hữu thể buổi sáng hôm đó và vượt qua buổi thử việc. ví như bỏ cuộc trước ấy , tôi sẽ ko bao giờ với được ngày hôm nay”.
>>>xem tin hay tren bong88 
chừng như , Richarlison cũng san sẻ về việc từng phải đi bán kẹo và kem trên phố phố lẫn khiến việc trên những cánh đồng để phụ giúp bố mẹ . dù thế , nhờ cố gắng , chỉ trong 3 năm, tiền đạo 21 tuổi đã có những bước thăng tiến vượt bậc từ giải hạng nhì Brazil tới Premier League cũng như đội tuyển tổ quốc .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien