Thứ Năm, 27 tháng 9, 2018

Tại vòng 7 Premier League: Đại chiến trên đỉnh



Vòng đấu này sẽ chứng kiến cuộc đại chiến của 2 đội đang nằm trong nhóm đầu bảng là Chelsea và Liverpool. Bất cứ kết quả nào cũng sẽ ảnh hưởng ko nhỏ đến cuộc đua vô địch.
w88club

Sau 6 vòng đấu, Liverpool đang dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League có 18 điểm tuyệt đối. tuy vậy , họ cũng chỉ sở hữu nhiều hơn 2 đội xếp sau là Man City và Chelsea 2 điểm. Khoảng cách này khiến phần nhiều thứ sở hữu thể đảo chiều chỉ sau một vòng đấu.



Chính thành thử , trận đấu ở Stamford Bridge cuối tuần này giữa Chelsea và Liverpool chính là cuộc đại chiến trên đỉnh bảng. Ở vòng trước, The Blues đã “bước hụt” lúc để West Ham cầm hòa 0-0 và mất ngôi số 1 vào tay Liverpool. ngày nay , họ mang thể giành lại vị trí đó ví như đánh bại vị khách áo đỏ.
1gom




Điều thú vị là Chelsea vừa hạ knock-out Liverpool 2-1 ở Anfield trong khuôn khổ vòng 3 Carabao Cup. Cho dù cả 2 đội đều không tung ra đội hình mạnh nhất nhưng chiến thắng này chắc chắn sẽ giúp Chelsea tự tin hơn.

truc tiep bong da
nên biết rằng Liverpool đang được đánh giá vô cùng cao nhờ dàn cầu thủ tuyệt hảo và đồng đều. Trong lúc ấy , Chelsea vẫn có các vấn đề hóc búa chưa được giải quyết, như sự vô duyên của những tiền đạo hay sự lỏng lẻo của bộ đôi trung vệ phía sau lưng Jorginho.


Trận đấu tại Stamford Bridge hứa hẹn sẽ giúp giới mộ điệu mang loại nhìn chính xác hơn về 2 đội. Liệu Liverpool đã đủ mạnh để cuốn phăng mọi vật cản trên đường đua vô địch? Và Chelsea mang đủ tiềm năng vươn lên là đối trọng chiếm hữu chính The Reds và Man City hay chỉ đủ để tranh vị trí trong top 4?


Chelsea đại chiến Liverpool là cơ hội tốt cho Man City vượt lên. Ở vòng này, đội ĐKVĐ được tiếp Brighton trên sân nhà và hứa hẹn sẽ với thêm một chiến thắng đậm. ngày nay , Man City đang là đội ghi chung bàn nhất giải (19 bàn) trong khi Brighton đã thủng lưới 11 lần. Ở mùa trước, Brighton thua cả 2 trận trước Man City buộc phải rất khó cho họ tạo ra bất ngờ ở Etihad.


Trong những trận đấu khác, trận đấu sớm nhất vòng giữa West Ham và Man Utd thú vị sự để ý đặc biệt vì mối quan hệ căng thẳng giữa Jose Mourinho và Paul Pogba. Người ta đang chờ đợi liệu Mourinho sở hữu dùng Pogba hay không và tiền vệ người Pháp sẽ thi đấu ra sao lúc ra sân.





Man Utd có lẽ tương đối đen đủi lúc nên khiến cho khách của West Ham ở thời điểm này. Sau 4 trận đầu tiên toàn thua, The Hammers bắt đầu hồi phục mạnh mẽ chiếm hữuchiến thắng 3-1 trên sân Everton và trận hòa 0-0 chiếm hữu Chelsea. Giữa tuần mới rồi, họ cũng đè bẹp Macclesfield Town 8-0 ở Carabao Cup.


bên cạnh đó, cuộc đấu giữa Arsenal và Watford cũng siêu đáng chờ đợi. Arsenal đang bay cao với các chiến thắng liên tiếp, trong lúc Watford trụ trong top 4 của giải. Ở trận này, Arsenal mang lợi thế lớn khi Watford mất 2 hậu vệ trụ cột là Daryl Janmaat và Christian Kabasele.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien