Thứ Ba, 18 tháng 9, 2018

Thuyền trưởng Klopp biết các điểm yếu của Neymar



Sau trận thắng PSG 3-2, HLV Jurgen Klopp cho biết ông đã khai thác điểm yếu của Neymar.

Ở trận mở màn vòng bảng Champions League đêm qua, Neymar được xếp đá vị trí tiền đạo trái trong sơ đồ 4-3-3 của PSG. Mặc dù vô cùng được kì vọng song tiền đạo người Brazil không để lại dấu ấn nào ko kể cú đột phá tạo điều kiện để Mbappe ghi bàn gỡ hòa 2-2.
da ga cua sat




Trong suốt 90 phút có mặt trên sân, Neymar chỉ tung ra 2 cú dứt điểm. Đây là một trong các lý do làm PSG thi đấu không hiệu quả như kì vọng.


Khó có thể trách Neymar bởi ở Anfield đêm qua, anh gần như không sở hữu thể tích khi bị những hậu vệ Liverpool theo kèm vô cùng chặt. Thậm chí, The Reds còn biết cáchkhai thác điểm yếu của Neymar để gây cạnh tranh cho PSG. Điểm yếu của tiền đạo người Brazil chính là khả năng hỗ trợ phòng ngự không tốt.
da ga an tien

Đây là thông tin đã được HLV Jurgen Klopp chia sẻ trong buổi họp báo sau trận. Ông tỏ ra siêu hài lòng mang màn trình diễn của những học trò.


"PSG đã thay đổi 1 chút về hệ thống và lối chơi. Chúng tôi đã lường trước điều ấy . phung phí Neymar bên cánh trái là ý tưởng không tệ. Nó đã làm chúng tôi phòng ngự khó khăn hơn. Chúng tôi phải tập trung cao hơn và tôi cảm thấy rằng các cầu thủ đã chơi tốt.

>>>xem tin hay tren bong88 
Chúng tôi đã tránh tối đa thể tích. lúc có bóng, chúng tôi buộc họ phải chạy và nhắm vào cánh nên . Neymar là cầu thủ đẳng cấp nhưng không hề là một hậu vệ cần chúng tôi có thể khai thác điểm yếu ấy của PSG", Jurgen Klopp chia sẻ trên BT Sport sau trận thắng PSG.


Cũng trong bài phát biểu của mình, nhà cầm quân người Đức đã hết lời ca ngợi Daniel Sturridge, người được ông sắp đặt đá chính thay Firmino "Đây là trận đấu siêu logic của Daniel Sturridge. Tôi đã nói với Daniel trước trận rằng tôi chưa bao giờ cảm thấy cậu sẵn sàng như bây giờ".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien