Thứ Tư, 26 tháng 9, 2018

Tin nóng : fan Chelsea đòi giải Puskas cho Hazard từ tay Salah



Chứng kiến bàn thắng tuyệt đẹp của Hazard ở trận đấu tại Anfield đêm qua, một số CĐV Chelsea đã hài hước yêu cầu Salah trao trả giải thưởng Puskas.
da ga an tien
Ở trận đấu thuộc vòng 3 Carabao Cup đêm qua, Chelsea đã đánh bại Liverpool có tỷ số 2-1 ngay tại Anfield. Đây là trận đấu mà The Blues bị dẫn trước. Nhưng ở thời điểm cuối trận, đội bóng Tây London đã ghi liên tiếp double thắng nhờ công của Emerson và Eden Hazard.



Trong đấy , bàn thắng của Eden Hazard đã làm nức lòng CĐV Chelsea. Ngôi sao người Bỉ đã sở hữu màn solo ấn tượng, vượt qua 2 hậu vệ Liverpool trước lúc tung cú sút hiểm hóc xé toang mành lưới của Mignolet.


Trong cảm xúc thăng hoa, rộng rãi CĐV Chelsea đã hài hước đòi hỏi Mohamed Salah trao trả danh hiệu Puskas (giải bàn thắng đẹp nhất năm) cho Eden Hazard.

ga da online
Trên mạng xã hội Twitter, CĐV mang nickname “Fatma” bình luận “Salah bắt buộc trao giải Puskas cho Hazard với bàn thắng này”.





CĐV khác mang nickname “Lumkile” cũng mang bình luận mang nội dung tương tự “Tôi nghĩ Salah mang thể trả giải Puskas sau lúc xem bàn thắng của Hazard hôm nay”.

>>>xem tin hay tren bong88 
Trước đó, ở lễ trao giải thường niên của FIFA, Mohamed Salah đã được trao tặng giải Puskas sở hữu pha lập công vào lưới Everton ở mùa giải trước. Tuy nhiên, giải thưởng này đã gây ra rộng rãi tranh cãi bởi phổ biến CĐV cho rằng bàn thắng của ngôi sao Liverpool ko xứng đáng được vinh danh.


Ở trận gặp Chelsea đêm qua, Salah đã được HLV Klopp tung vào sân sau khi Hazard ghi bàn. Tuy nhiên, trong thời gian ít ỏi còn lại, ngôi sao người Ai Cập không thể giúp The Reds giảm thiểu khỏi thất bại.


mang thất bại này, Liverpool đã đứt mạch khởi đầu toàn thắng trên tất cả đấu trường mùa này. Trước đó, thầy trò Klopp đã gây ấn tượng mang 7 trận ra quân toàn thắng ở Premier League và Champions League.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien