Thứ Năm, 13 tháng 9, 2018

Tổ chức FIFA đang làm khó Chelsea



Chelsea là 1 trong những CLB bắt buộc thay đổi chính sách chuyển nhượng nếu như FIFA quyết định thay đổi luật mượn cầu thủ.




có sự tăng trưởng không giới hạn của bóng đá, những CLB bự bậc nhất châu Âu đã bước vào cuộc gian truân dữ dội trong việc săn đón và tích trữ những tài năng trẻ. Đây là một trong những chính sách được Chelsea duy trì trong chung năm qua.
da ga cua sat

Do với lực lượng cầu thủ quá mập, Chelsea cần để thông thường cầu thủ chuyển đến những CLB khác theo bản hợp đồng cho mượn. Chẳng hạn, ở mùa giải trước, The Blues đã mang tổng cùng 40 cầu thủ tìm vai "lính đánh thuê".


Chelsea đang đứng trước nguy cơ buộc phải thay đổi chính sách chuyển nhượng bởi LĐBĐ thế giới (FIFA) đã lên kế hoạch thay đổi luật chuyển nhượng quốc tế. 1 trong những quy định mới của FIFA là hạn chế số lượng cầu thủ cho mượn của một CLB.

da ga truc tuyen

Chelsea đang với quá nhiều cầu thủ khoác áo CLB khác theo dạng cho mượn


Cụ thể, FIFA đang cân nói chỉ cho phép một CLB cho mượn từ 6-8 cầu thủ. Mục tiêu của FIFA là chấm dứt tình trạng rộng rãi CLB, đặc trưng ở Anh và Italia chiêu mộ số lượng cầu thủ to nhưng ko chi tiêu. kèm theo , quy định mới của FIFA sẽ không hạn chế số lượng cầu thủ trẻ "đánh thuê" do CLB chủ quản tự đào tạo.

>>>xem tin hay tren bong88 
nhắc về sự thay đổi này, Chủ tịch FIFA, ông Gianni Infantino cho biết "Đây là thay đổi quan trọng nhằm tránh số lượng cầu thủ ở 1 CLB hoặc tránh số lượng cầu thủ thi đấu theo dạng cho mượn".


không tính Chelsea, Juventus cũng đang khó xử trước kế hoạch của FIFA bởi ở mùa giải này, họ với tới 25 cầu thủ đang thi đấu cho những CLB khác theo bản hợp đồng cho mượn.


Man City cũng đang sở hữu chung cầu thủ khoác áo những CLB khác theo bản HĐ cho mượn. Tuy mà , trong số đấy , chỉ có 9 cầu thủ từ độ tuổi 21 trở lên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien