Thứ Năm, 13 tháng 9, 2018

Tottenham mất 2 chủ lực chỉ trong trận gặp Liverpool

Dele Alli bị chấn thương gân kheo trong trận thua 1-2 của Anh trước Tây Ban Nha ở vòng bảng UEFA Nations League. Không những thế, tiền rệ Tottenham nén đau thi đấu tới không còn giờ & ko kịp phục hồi cho cuộc đọ sức ngày 15/9 với Liverpool.

tai game xoc dia online

"Alli chỉ bị một chấn thương nhỏ, nhưng thiếu màu đỏ may mắn tự dưng kịp bình phục", HLV Mauricio Pochettino nói mang Sky Sports. "Chúng tôi lấy làm nuối tiếc vì mất mát này. Dù thế, vấn đề của cậu ấy ko đáng ngại. Alli sở hữu thể trở lại ở trận tới, gặp Inter ở Champions League".

Thủ thành Hugo Lloris bị chấn thương đùi trong khoảng chiến thắng 3-0 trước Man Utd ở vòng ba trác việt Anh hôm 27/8. Anh vắng mặt trong khoảng vòng bốn, ở trận thua Watford 1-2 và không về Pháp hội quân dự Nations League. Bắt chính ở trong phòng quán quân World Cup trong 2 trận giao hữu vừa mới rồi là Alphonse Areola.

Đội trưởng Tottenham mới bị phạt 65.000 đôla & treo bằng lái 20 tháng khi lái xe quá gia tốc trong tình trạng say xỉn. Cho dù đã quay về sân tập, người gác đền 32 tuổi đc Tottenham xác nhận sẽ vắng mặt vào cuối tuần này.

"Lloris cần thêm các kiểm tra để xác định hiện trạng chấn thương. Kỳ vọng tất cả diễn ra trơn, và anh đó với thể sớm quay về, giống tình huống của Dele Alli", thông tin trên website Tottenham mang đoạn.

Liverpool, khi mà đó, nhận tin đáng mừng lúc Roberto Firmino, Alisson & Fabinho đều đủ thể lực để sở hữu thể ra sân thứ Bảy tuần này. Bộ ba tuyển chọn thủ Brazil vừa dự trận giao hữu nước ngoài thắng El Salvador 5-0 vào tối muộn thứ Tư, & từng được cho là ko kịp hồi phục để ra sân vào ngày cuối tuần.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien