Thứ Tư, 19 tháng 9, 2018

Trọng tài chính bắt lỗi Ronaldo bằng trợ lý

cảnh huống xảy ra ở phút 29, trước vòng cấm của Valencia. Ronaldo túm đầu trung vệ Jeison Murillo vì cho rằng đối thủ đã ngã vờ. Trọng nguồn vốn người Đức Felix Brych ko Nhìn vào được, nhưng nhận được thông báo từ trợ lý Marco Fritz.

xoc dia truc tuyen uy tin

Sky Sport Phân tích khẩu hình hai trọng tài và nhận ra Fritz nói mang Brych rằng Ronaldo túm tóc Murillo. Brych hỏi lại đến 2 lần rằng liệu ông có nên đuổi Ronaldo khỏi sân. Cả hai lần, Fritz đều khẳng định cần phải rút thẻ đỏ trực tiếp

Việc trọng tài chính ko Quan sát được pha phạm lỗi của Ronaldo sẽ tác động nhiều tới án phạt dành cho CR7. Ông Felix không thể viết trong Con số cuộc chiến rằng ông đã thấy va chạm giữa hai cầu thủ, mà do trợ lý báo lại.

Champions League ko áp dụng kỹ thuật VAR, cho nên Ronaldo cứng cáp phải nghỉ thi đấu 1 trận mà ko có quyền kháng án. Nhưng Juventus vẫn có thể kháng án về án phạt bổ sung. Điều này tùy thuộc vào liệu UEFA sẽ coi xét hành vi của Ronaldo với đáng bị liệt vào lỗi "bạo lực" hay ko.

Juventus sẽ đón tiếp Young Boys trong lượt kế tiếp, ngày 2/10. Sau đấy ba tuần, họ phải hành quân tới sân của Man Utd - CLB làm nên tăm tiếng của Ronaldo. "Lão bà" đón tiếp "Quỷ Đỏ" ở lượt thứ tư ngày 7/11. Trong trường hợp xấu nhất mang Juventus, CR7 sẽ lỡ cả ba trận chiến trên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien