Chủ Nhật, 30 tháng 9, 2018

Vòng bảng UCL: Xử lý khủng hoảng


MU, Bayern Munich thất bại, Real Madrid, Barca mất điểm là những diễn biến đáng xem xét nhất ở giải VĐQG cuối tuần qua, để Champions League là cơ hội để họ xử lý cuộc khủng hoảng của mình.
da ga online  



Champions League liệu có trở nên cứu cánh cho MU và Jose Mourinho? nếu những CĐV của Quỷ đỏ đã từng tin rằng các cạnh tranh đã trôi qua thì ở thời điểm này, ở họ là sự hoang có.

Hóa ra, 3 trận thắng liên tiếp (trên 2 mặt trận) hồi đầu tháng 9 chỉ là cảm giác thỏa mãn tạm thời sau 2 thất bại trước ấy . Bởi 3 trận vừa qua , Old Trafford đang trở lại mang hình ảnh “Nhà hát của cơn ác mộng” dưới bàn tay của Mourinho.
da ga cua sat
Chia điểm chiếm hữu Wolves, bị Derby County cái đáng xấu hổ ở Carabao Cup, gục ngã trên sân West Ham, rốt cuộc, khi nhìn lại 3 trận thắng trước đó, người ta nhận ra rằng, những kình địch của Man United cũng chỉ là Burnley, Watford, Young Boys. Ngẩng mặt lên, tháng 10 và tháng 11 mới là khi thử thách thực sự đến có họ.

Valencia, Chelsea, Juventus (2 lần), Manchester City sẽ là 4 trong số những kình địch của Man United ở 2 tháng đến . Giới chuyên môn chưa dám nghĩ tớichuyện Mourinho sẽ còn đứng ở Old Trafford sau trận đấu với Valencia vào đêm mai.



Cũng là trận chiến giữa Anh và Tây Ban Nha, một ngày sau, Tottenham đón tiếp Barcelona. Mặc dù vẫn đang dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga nhưng đội bóng xứ Catalunya cũng đang với cuộc khủng hoảng của riêng họ.
>>>xem tin hay tren bong88 
Sự phụ thuộc vào Lionel messi vẫn tồn tại như 1 điều nhức nhối mà HLV Ernesto Valverde - cũng như các người tiền nhiệm, không thể giải quyết nổi. Hòa Athletic Bilbao – phải tới khi M10 vào sân mới chiếm hữu bàn gỡ, đã là trận thiết bị ba liên tiếp Barcelona không thắng.

Cuộc khủng hoảng lần này xảy ra ở hàng phòng ngự, lúc Gerard Pique đánh mất sự tập trung dẫn tới quá tầm thường sai lầm, Clemen Lenglet chưa đủ thời gian để hòa nhập, Samuel Umtiti chấn thương… Chuyện sẽ biến thành gian truân hơn cho Barca trong nếu họ không thể dứt điểm sớm đối phương .

Tottenham đang với các cạnh tranh về nhân sự, nhưng ít nhất thì trạng thái tinh thần của họ đang ở trên Barca một bậc, nhờ 3 trận thắng gần đây ở 2 mặt trận. Việc khởi đầu chiến dịch Champions League bằng thất bại 1-2 trên sân Inter Milan càng làm thầy trò HLV Mauricio Pochettino bắt buộc tìm mọi cách hơn ví như không muốn bị đẩy vào thế bất lợi dẫn đến sớm chia tay.



Tại Đức, nhà ĐKVĐ Bayern Munich đang cảm nhận được sức khó khăn ghê gớm để ko còn đương nhiên là số 1 nữa. Mất 5 điểm ở 2 vòng đấu thế hệ đây (1 hòa, 1 thua), Bayern đã mất ngôi đầu bảng vào tay Borussia Dortmund. địch thủ của Hùm xám vào đêm mai là đại diện của Hà Lan, Ajax Amsterdam.

Về mặt cảm giác, đội hình trẻ trung của Ajax vẫn với sự mong manh lúc đứng trước gã khổng lồ xứ Bavaria vốn quá già giơ, nhưng khi đội bóng Đức đang ở trạng thái ko tốt, việc xử lý khủng hoảng cũng không dễ chơi .

Trong số những ông béo đang khủng hoảng, Real được cho là mang khả năng cao nhất để chọn được liệu pháp tinh thần. đối thủ của họ là chủ nhà CSKA Moscow tuy chưa thua nhắc từ đầu mùa nhưng vẫn ở dưới đẳng cấp so với nhà ĐKVĐ.
Vấn đề sở hữu HLV Julen Lopetegui là hiệu suất ghi bàn vừa rồi đang giảm sút, mang chỉ 5 bàn qua 5 trận thế hệ đây (trong đấy đã chiếm hữu 3 bàn vào lưới AS Roma). lúc Gareth Bale bị thương , Isco Alarcon có vấn đề về sức khỏe, HLV người Tây Ban Nha mang thể sẽ tính tới các phương án tấn công mới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien