Thứ Năm, 25 tháng 10, 2018

1gom: Barcelona - Lợi thế không nên là "tất cả"!?



“Mọi lợi thế đang nằm trong tay Barcelona” – ví như nhớ không nhầm thì vị trí của Barca trong câu kể này được dành cho Real Madrid bí quyết đây 10 tháng…
w88 casino


chiếc hẹn El Clasico đã tới vô cùng gần . Lần thứ 1 sau 11 năm, trận cực kỳ kinh điển không mang sự hiện diện của cả Lionel messi lần Cristiano ronaldo. Điều đó mang lại những cảm xúc khác nhau.

chiếm hữu người sở hữu thể “không quan hoài nữa” vì chẳng còn gì đáng xem. Liệu chiếm hữu tình cờ hay ko khi El Clasico vắng M10 và ronaldo trong năm mà họ đang đối mặt có nguy cơ bị cắt đứt chuỗi những năm thống trị ở danh hiệu Quả bóng vàng?

Nhưng ví như kể El Clasico mất đi phần lớn ý nghĩa chỉ vì M10 và cr7 thì rõ ràng, đó chỉ là sự quan hoài đến 2 cá nhân thay vì bản chất thực sự của vô cùng kinh điển – sự đối thủ và nhân tố danh dự.

messi nên đeo băng tay ngồi trên khán đài, ronaldo thậm chí còn ở xa hơn nhiều chủng loại lần – Italia. tất nhiên, El Clasico mất đi phần thú vị từ cuộc đấu của 2 cực kì sao bậc nhất thế giới này, nhưng từ góc độ khác, đây có thể coi là dấu mốc, là sự chuẩn bị - ko quá sớm, cho một tương lai “hậu M10 và Ronaldo” của 2 CLB.
soi keo

khi này, Real đang khốn khổ chiếm hữu quá trình “hậu Ronaldo”. những kết quả tệ hại thế nào đã được nhắc tới và phân tích cả trong thời gian qua. Hẳn là vớirộng rãi Madridista, trận cực kì kinh điển đến ko đúng thời điểm, nhưng sự thực là ko thể giảm thiểu né những thách thức khổng lồ để biết mình chiếm hữu thể làm gì và nên buộc phải làm gì.



Về phần Barca , sự lạc quan đang lên rất cao sau trận thắng Inter Milan hồi giữa tuần – trận đấu mà M10 ngồi trên khán đài và cực kỳ thích thú với các diễn biến.

những đồng đội đã làm tốt công việc bảo vệ mành lưới (sau 6 trận liên tiếp nhận đến 10 bàn thua trên 2 mặt trận), Marc-Andre ter Stegen vẫn là bức tường thành, Gerard Pique và Clement Lenglet ổn định hơn, tuyến giữa sắm được “Xavi đệ nhị”, mang Sergio Busquets trở lại đỉnh cao, hay tuyến trên với Luis Suarez lĩnh ấn tiên phong và Rafinha sẵn sàng lấp không gian của Messi…

mang vị trí số một sau 9 vòng đấu so chiếm hữu vị trí đồ vật 7 của Real Madrid, lại được đá sân nhà, hồ hết lợi thế đang nằm trong tay Barca…

Nhưng hãy khoan! mang các ai để ý , trường hợp trí nhớ chưa quá tệ thì nhận định này đã từng được dành cho Real ở trận El Clasico vào tháng 12 năm ngoái. Còn nhớ, lúc ấy , Real trở về từ UAE mang chức vô địch thế giới các CLB cùng phong độ rất cao cầu thủ. Trước ấy , thầy trò HLV Zinedine Zidane nghiền nát Sevilla tới 5-0.
3in1bet



Trong khi đấy , tuy ko rơi vào trạng thái tệ hại như Real Madrid khi này sau khi Neymar chuyển sang Neymar nhưng ở Barcelona là một số trận đấu ko thực sự thuyết phục. Thế phải, họ tới sân Bernabeu với vị thế “cửa dưới”, nhất là sau khi đã thua đối phương ở cực kỳ cúp Tây Ban Nha.

Trên thực tế, trong hiệp một, Barca hoàn toản bị Kền kền trắng “ăn tươi nuốt sống” và chỉ may mắn mới ko bị thủng lưới. Nhưng hiệp 2 đã thay đổi hoàn toàn, với 3 bàn thắng dành cho đội bóng xứ Catalunya.

nói lại trận đấu đó để HLV Ernesto Valverde và những học trò thấy rằng, đôi lúc mang tất cả lợi thế trong tay ko đồng nghĩa chiếm hữu chiến thắng cứng cáp cầm trong tay.

Bóng đá đề cập riêng, những môn thể thao kể chung vẫn chứng kiến sự nguy hiểm của những lời khen, sự lạc quan quá đà, sự nguy hiểm đối chiếm hữu kẻ đang đứng ở vị thế “cửa trên” và cho phép mình phung phí vài cơ hội “cũng chẳng sao”.



Ngược lại, giá trị tinh thần dành cho các đội bóng bắt buộc trải qua gian truân, bắt buộc chịu áp lực, buộc phải chống đỡ, để rồi nhận ra “cửa sống” là rất phệ . Chính Barca đã trải qua cảm giác đấy ở trận đấu bí quyết đây 10 tháng.

một trận đấu hay vào giữa tuần cũng bắt buộc được nhìn nhận rằng, đấy không hề là Inter Milan với phẩm chất thực sự của một đội bóng Italia. 1 Inter quá rụt rè (hoặc nhái là ra sân sở hữu cảm giác yên tâm sau lúc đã sở hữu 6 điểm) dẫn tới lúng túng, khác sở hữu bí quyết những đội bóng tại La Liga gây khó dễ cho Barcelona.

kèm theo , tình cảnh của Real khi này cạnh tranh hơn đa dạng so chiếm hữu Barcelona vào cuối năm ngoái, nhưng theo cách hiểu nào đấy , El Clasico sở hữuthể biến thành cú hích quan trọng cho họ trở lại, từ màn trình diễn tốt chứ không hẳn là kết quả cuối cộng của trận đấu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien