Thứ Tư, 31 tháng 10, 2018

Arsenal chính thức gặp gà trống ở tứ kết cup liên đoàn

Arsenal và Tottenham mang truyền thống đối địch, và họ sẽ tiếp nối truyền thông đó bằng cuộc đối đầu trực tiếp tại tứ kết Cup Liên đoàn, sau khi tuần tự đánh bại Blackpool, West đam mê ở những trận vòng 1/8.

tai game xoc dia online

"Tôi nghĩ đây sẽ là 1 trận cầu tấp nập. Một trận derby. Tôi luôn muốn gặp các đối thủ lớn. Thật rẻ lúc được đối đầu mang Unai Emery và các cùng sự của ông ấy", HLV Mauricio Pochettino kể mang Sky Sport khi biết kết quả bốc thăm.

"Chúng tôi là bạn tốt từ thời còn ở Tây Ban Nha. Unai là 1 HLV xuất sắc và mang những cộng sự lý tưởng. Đối đầu Arsenal của ông đấy sẽ là 1 thách thức to, và tôi háo hức", nhà cầm quân của Tottenham nhắc thêm.

Cả Arsenal lẫn Tottenham đều sở hữu lý do để tận hiến tại tứ kết. Cup Liên đoàn chỉ xếp ở vị trí rút cuộc trong ngôi thứ dành đầu tiên của mỗi đội. Nhưng do cuộc đua ở siêu đẳng Anh và trận mạc châu Âu quá khốc liệt, sân chơi quốc nội này mang lại cho 2 đội cơ hội thấp hơn để hướng đến một danh hiệu ở mùa 2018-2019.

Ở một cặp tứ kết toàn siêu đẳng Anh khác, Chelsea sẽ đụng Bournemouth. Chelsea vừa thắng chật vật 3-2 trước Derby County của Frank Lampard, trong khi Bournemouth nhẹ nhàng hạ Norwich City 2-1.

Burton Albion, đến trong khoảng League One, và Middlesbrough đến từ giải Hạng Nhất là hai đội thảng hoặc hoi không thuộc ngoại hạng Anh còn sót lại ở tứ kết Cup Liên đoàn. Và việc nằm chung cặp đấu tứ kết đồng nghĩa mang việc một trong hai đội hạng phải chăng này sẽ có mặt ở bán kết.

Trận tứ kết còn lại sẽ là cuộc đối đầu giữa đội thắng ở những cặp Man City - Fullham bữa nay 1/11, và Leicester - Southampton. Trận Leicester - Southampton hiện chưa xác định được thời khắc thi đấu, sau lúc bị hủy hôm 30/10 vì vụ rơi trực thăng khiến cho chủ toạ Vichai của Leicester tử nạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien