Thứ Hai, 29 tháng 10, 2018

Barca cảm thấy nhớ Messi nhiều

Kể từ tuần trước, khi Lionel Messi vừa dính chấn thương, chúng tôi đã luôn có suy nghĩ trong đầu, rằng sẽ làm như nào trên sân khi không có cậu ấy", Ernesto Valverde san sẻ. "Câu trả lời gần như là duy nhất. Barca phải chơi như một cộng đồng thống nhất và đó là cách chúng tôi đã làm. Kết cuộc những cuộc chiến có thể không khác lạ quá nhiều, nhưng đó là phương án độc nhất nhưng mà chúng tôi đưa ra".

tai game xoc dia an tien

Messi được dự báo sẽ không có mặt trong khoảng hai tuần nữa. Valverde đãi đằng về vấn đề này: "Chúng tôi sung sướng với những gì đã giành được, nhưng rõ ràng, Messi quay về sớm bao nhiêu thì càng tốt cho chúng tôi bấy nhiêu. Barca nhớ cậu ấy. Chúng tôi muốn thấy Messi trên sân tập ngay ngày mai"

Messi bị rạn xương cánh tay trong trận thắng Sevilla 4-2 hôm 20/10. Siêu sao người Argentina được dự báo phải nghỉ thi đấu từ ba tới tư tuần.

Trong hai trận trước tiên vắng chủ nhân năm Quả Bóng vàng, Barca đều thắng tuyệt hảo trước các đối phương mạnh. Họ vượt qua Inter với tỷ số 2-0 ở vòng bảng Champions League, sau đó vùi dập Real Madrid 5-1 cuối tuần mới rồi.

Những người đá cặp với Messi trên hàng công, Luis Suarez và Philippe Coutinho đã toả sáng ở hai trận này, khi góp đến bốn bàn. Người thay thế Messi trong đội hình xuất phát, Rafinha đã mở tỷ số khi đối đầu với Inter.

Với việc chưa có ý định quay về khoác áo đội tuyển Argentina, Messi sẽ có thêm nhì tuần dưỡng sức vào giữa tháng 11, trong đợt tụ hội của các đội tuyển. Barca kì vọng, họ sẽ có người đội trưởng ở thể lực sung mãn khi làm khách của Atletico tối 24/11

Nguồn tin bóng đá xoc dia an tien Vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien