Thứ Hai, 29 tháng 10, 2018

Chính thức CR7 tiết lộ lý do cay đắng khiến anh rời Real


Chia sẻ trên France Football, Cristiano cr7 đã công khai tiết lậu lý do khiến cho anh phải dứt tình mang Real Madrid trong phiên chợ hè gần đây .
da ga online   
Trong 9 năm gắn bó với Real , Cristiano cr7 đã sưu tập phần lớn danh hiệu bự. Trong đó, đáng xem xét nhất là 4 dòng cúp bạc Champions League và 4 danh hiệu Quả bóng Vàng. Tại đây, ngôi sao người Bồ cũng luôn đứng top đầu thế giới bóng đá về mức thu nhập.




Dù vậy , trong phiên chợ hè gần đây , cr7 đã khiến hầu hết phải ngỡ ngàng với quyết định chuyển sang khoác áo Juventus.


Trong bài phỏng vấn mới nhất trên tạp chí France Football, Cris cr7 đã công khai tiết lậu lý do khiến cho anh dứt áo rời Bernabeu. Anh khẳng định không ra đi vì tiền mà vì sự "thay lòng đổi dạ" của Real , đặc trưng là Chủ tịch Florentino Perez.
da ga cua sat   

"Ông ấy (Perez) chỉ xem tôi là mối quan hệ kinh doanh . Tôi biết điều đó. các gì ông ta nhắc chiếm hữu tôi chưa bao giờ là những lời thật lòng từ trái tim.


Tôi chiếm hữu cảm giác rằng ở Real Madrid, đặc thù là từ Chủ tịch, họ ko còn nhìn nhận tôi như các ngày đầu đến đây. Trong khoảng 4-5 năm trước nhất, tôi mang cảm giác mình là Cristiano cr7 . Nhưng sau ấy , Chủ tịch nhìn tôi bằng con mắt khác, như thể tôi ko còn cần phải có với họ.


đó là lý do làm cho tôi nghĩ tới chuyện ra đi. Đôi khi tôi đọc báo xem họ đề cập gì khi tôi đề xuất ra đi. Tôi luôn có cảm giác rằng ông ta ko sẵn sàng giữ tôi ở lại. nếu như ra đi vì tiền, tôi đã tới Trung Quốc. Ở đó, tôi mang thể kiếm số tiền gấp 5 lần ở đây (Juventus) hay Real Madrid.


Tôi ko tới Juventus vì tiền. Ở đây, tôi hưởng lương ngang mang Real Madrid. Sự khác biệt là Juventus thực sự muốn có tôi. Họ nhắc rõ ràng và thể hiện được điều đó", cr7 trải lòng về quyết định rời Real Madrid.


Cũng trong bài phỏng vấn, Cris ronaldo khẳng định quyết định ra đi của anh ko phụ thuộc vào cuộc chia ly giữa HLV Zidane và Real Madrid.
>>>xem tin hay tren bong88

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien