Thứ Hai, 15 tháng 10, 2018

Croatia nhọc nhằn kiếm trận thắng đầu tiên

trong lần đầu tiên mặc băng đội trưởng, trung vệ Domagoj Vida bắt đầu cho chiến thắng của đội gia đình bằng tình huống đánh đầu dũng mãnh giữa hiệp một, khi lên tham gia phạt góc. Đó là pha lập công thứ hai của trung vệ này cho Croatia trong năm 2018, sau bàn nâng tỷ số lên 2-1 ở trận tứ kết World Cup 2018 gặp đội tuyển Nga.

tai game xoc dia truc tuyen an tien

thắng lợi trước Jordan hỗ trợ thầy trò Zlatko Dalic phần nào lấy lại niềm tin, sau chuỗi trận toàn hoà & thua. Chúng ta bị Bồ Đào Nha vắng Cristiano Ronaldo cầm chân, thảm bại 0-6 trước Tây Ban Nha, và mới đây đặc biệt là hoà trong thế thua với đội tuyển Anh hôm 13/10.

HLV Dalic quyết định không sử dụng một loạt trụ cột như Luka Modric, Ivan Perisic, Ivan Rakitic và Mateo Kovacic khi gặp đối thủ bị đánh rẻ hơn, cùng lúc trao cơ hội công bố đội tuyển chọn cho hậu rệ con trẻ Karlo Bartolec. Mặc dù vậy, với thực lực hơn hẳn, á quân World Cup 2018 nhanh chóng lấn lướt & uy hiếp đối thủ. Chỉ trong tầm 10 phút, Andrej Kramaric, Ante Rebic và Bartolec liên tục thử tài thủ môn Jordan.

với thế trận vượt trội, việc Croatia mở tỷ số chỉ là vấn đề thì giờ. Phút 24, Vida kỷ niệm lần đầu mang băng thủ quân bằng tình huống xâm nhập & đánh đầu cận thành, sau trường hợp phạt góc bên cánh phải. Croatia lẽ ra đã có thêm nhiều bàn thắng trong khoảng time sót lại của hiệp một, nếu Rebic, Mario Pasalic hay Kramaric chỉn chu hơn trong những tình huống kết thúc điểm.

Đầu hiệp hai, HLV Dalic tung thêm ba khuôn mặt trẻ con là Matej Mitrovic, Filip Bradaric, Josip Pivaric vào sân. Tới phút 62, cầu thủ vào thay người Mitrovic nhân đôi cách biệt. Vẫn là một tình huống cố định và thắt chặt, Marko Rog có pha xây cất thứ hai trong trận, để Mitrovic đánh đầu lái bóng về góc xa.

những cố gắng của đội khách đc đền đáp ở phút 73. Cầu thủ vào thay người Baha Faisal sút phạt đẹp mắt từ cự ly ngoài 20 met. Bóng đi căng & không cho thủ môn của Croatia thời cơ cản phá nào.

Thắng 2-1, Croatia lấy lại niềm tin để bước vào hai trận quyết định tại bảng A4 UEFA Nations League. Họ hiện đứng đáy bảng, và cần giành ít nhất bốn điểm trong hai trận còn sót lại để thoát khỏi chỗ đứng này.

Những tin thể thao khác trên trang đánh xóc đĩa ăn thẻ cào điện thoại

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien