Thứ Năm, 18 tháng 10, 2018

Cựu chủ tịch Real khuyên Chelsea nên "nhả" Hazard

Eden Hazard liên tục bày tỏ mong muốn tới sân Bernabeu gần đây, mặc dù đang khoác áo Chelsea. Cầu thủ người Bỉ còn Hợp Đồng đối với đội chủ sân Stamford Bridge tới năm 2020. Mặc dù, theo cựu chủ tịch Real - Ramon Calderon, đây chưa hẳn rằng buộc đầy đủ mạnh.

tai game xoc dia online

"Giữ chân một cầu thủ không còn động lực là điều không có ý nghĩa. Chế độ đầy tớ đã xong từ khóa lâu rồi", ông Calderon nói đối với BeIn Sports. "Vấn đề hôm nay là Chelsea mong muốn gì & chỉ nên là mẩu chuyện tiền của giữa hai bên. Lúc một cầu thủ công khai minh bạch muốn ra đi và thường xuyên lặp lại điều ấy thì rất khó để Chelsea giữ chân. &Amp;Amp; đấy là tin rất vui cho Real".

Real đang đi tìm cầu thủ có khả năng thay thế chỗ đứng chủ công mà Cristiano Ronaldo để lại. Hazard là một trong những ứng viên sáng giá, với sự dư nhận bằng việc có tên trong danh sách bầu chọn Quả Bóng Vàng 2018. "Tôi tin Hazard là kẻ kế tục sau thời buổi Messi & Ronaldo. Cậu ấy sẽ dư hưởng vị trí cầu thủ giỏi nhất thế giới", người đứng đầu Real giai đoạn 2006-2009 nhận định và đánh giá.

Hazard đang có phong độ cao ở đầu mùa giải này, ghi bảy bàn tại Ngoại hạng Anh để dẫn đầu danh sách Vua phá lưới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien