Thứ Tư, 17 tháng 10, 2018

Henry ảnh hưởng quá nhiều từ hai ông thầy Pep và Wenger

"Tôi đã học hỏi được nhiều điều từ các người khiến việc cùng, dù họ có thử thách tôi, hay đôi khi phạm sai lầm", Thierry Henry san sớt sau lúc nắm quyền ở AS Monaco theo hiệp đồng ba năm.

tai game xoc dia qua mang

2 nhà cầm quân với tác động lớn đến tân HLV của Monaco là Pep Guardiola và Arsene Wenger. "Wenger đã mở rộng nhiều thứ trong đầu tôi, khiến thế nào để trở nên chuyên nghiệp và sở hữu các màn biểu diễn phải chăng. Trong khi đó, Guardiola giống như một pho tài liệu tham khảo. Tôi như được học lại các bài học về cách chơi bóng lúc làm việc cùng ông đấy ở Barca", Henry thổ lộ.

Henry hai lần được làm cho học sinh của Wenger. Lần đầu kéo dài vài tháng, lúc ông được đôn lên đội 1 Monaco mùa 1994-1995, trước khi Wenger ra đi sau khởi đầu ko phải chăng. Lần thứ hai kéo dài tám năm. "Giáo Sư" là người với Henry về Arsenal trong khoảng Juventus vào hè 1999, và giúp cựu danh thủ người Pháp phát triển thành huyền thoại "Pháo Thủ".

Rời Arsenal, Henry gia nhập Barca và sở hữu 2 năm được Guardiola dẫn dắt, trong khoảng 2008 tới 2010. Tân HLV của Monaco thoả lòng mơ ước lúc quán quân Champions League mùa 2008-2009, cùng lúc là 1 trong các thành viên đầu tiên của "Dream team" dưới thời Guardiola.

"Với Guardiola, bạn chỉ với thể bắt chuyện mang ông đấy về bóng đá và các trận chiến. Guardiola mang thể thao thao bất tuyệt, ngay cả khi bạn muốn đi ngủ. Ông đó luôn muốn vẽ ra đường để học trò tiếp cận trận chiến, và tuồng như chẳng bao giờ đi nghỉ", Henry nhớ lại.

ảnh hưởng trong khoảng 2 ông thầy được đánh giá là nhiều năm kinh nghiệm nhất bóng đá toàn cầu vài thập niên qua giúp Henry tự tin tiếp quản mẫu ghế mà Leonardo Jardim bỏ lại sân Louis II. Henry thổ lộ: "Bạn cần học mọi thứ, càng nhiều càng tốt, nhưng cần tiếp thụ một bí quyết chọn lọc và thêm vào các triết lý riêng của bản thân".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien