Chủ Nhật, 14 tháng 10, 2018

Italy có bàn thắng muộn phút bù giờ dứt điểm Ba Lan

Pha lập công của Cristiano Biraghi là ghi nhận xứng danh cho thế trận mà Italy đã tạo ra trước chủ nhà Ba Lan. Thầy trò Roberto Mancini kiểm soát bóng tới 70%, và bùng nổ 18 pha dứt điểm, gấp ba lần "Đại bàng trắng".

xoc dia an tien the cao dien thoai

Tỷ số lẽ ra đã đậm hơn cho Italy nếu như 2 pha dứt điểm của Jorginho và Lorenzo Insigne ko tìm tới xà ngang. Trong cả 2 cảnh huống, thủ môn của Ba Lan đã chôn chân đứng nhìn, nhưng vận may không mỉm cười sở hữu đội quân áo xanh.

chiến thắng trước Ba Lan giúp Italy lấy lại niềm tin, sau trận thua nhân tình Đào Nha 0-1 hồi tháng trước. Mancini dần chứng tỏ, ông đang đem đến những làn gió mới cho Azzurri mà chứng cứ chính là người mang về thắng lợi tối 14/10, Biraghi.

Hậu vệ trái thuộc biên chế Fiorentina nằm trong những nhân kiệt chín muộn. Anh mới được triệu tập lên đội tuyển lần đầu, dưới thời Mancini. Ngoài ra, anh nhanh chóng chiếm suất đá chính. Cùng mang những đàn anh Leonardo Bonucci, Giorgio Chiellini, Biraghi làm cho sống lại hình ảnh hàng thủ trứ danh của bóng đá Italy khi phong tỏa thành công mũi nhọn nghiêm trọng nhất của Ba Lan, Robert Lewandowski.

có Marco Verratti và Jorginho, Italy tiện dụng kiểm soát khu trung tuyến. Cả hai sở hữu hơn 120 lần chạm bóng trong 90 phút gặp Ba Lan, và là ngòi nổ chính giúp Italy tiếp cận khung thành đối phương. Jorginho là người đặt lòng chạm xà ngang trong hiệp 1, sau khi nhận trục đường trả ngược của Insigne. Còn Verratti chọc khe bổng, để Federico Chiesa thoát xuống đối mặt sở hữu thủ môn Ba Lan trong hiệp một. Tiếc cho Italy là pha dứt điểm của Chiesa ko đủ khó.

Ba Lan tấn công yếu ớt. Cơ hội tốt nhất của họ bị cầu thủ vào thay người Kamil Grosicki bỏ lỡ lúc băng xuống đối mặt sở hữu Gianluigi Donnarumma. Nhưng phía bên kia, Italy cũng ko làm thấp hơn trong nhiệm vụ ghi bàn. Lần lượt, Federico Bernardeschi, Insigne dứt điểm ra ngoài 1 phương pháp khó hiểu, dù khung thành Ba Lan đã mở toang. Giữa hiệp 2, đội khách đưa được bóng vào lưới Ba Lan, nhưng Insigne đã rơi vào thế việt vị, trước lúc tung ra tuyến phố chuyền quyết định.

Đúng vào khi mọi người hình dong tỷ số hòa, Italy làm bàn. Trung phong vào thay người Kevin Lasagna bay người đánh đầu chuyền bóng, sau quả phạt góc, tạo cơ hội cho Biraghi băng vào đệm bóng cận thành. Ba điểm trọn vẹn giúp Italy có bốn điểm, và sống lại hy vọng bám đuổi bồ Đào Nha, đội đang sở hữu hai trận toàn thắng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien