Chủ Nhật, 28 tháng 10, 2018

Lopetegui vẫn còn lạc quan với ghế thuyền trưởng của mình

Thất bại trước Barca đồng nghĩa với việc Real thất bại ở năm trong bảy trận gần nhất. Tuy vậy, HLV Lopetegui vẫn bình tĩnh: ''Tôi thất vọng. Nhưng tôi vẫn sở hữu sức mạnh để tiếp diễn công việc và đừng quên bây giờ mới là tháng 10. Mọi thứ đều với thể đảo ngược. Tôi với niềm tin vào đội hình và cảm thấy vẫn sở hữu thể tiếp diễn dẫn dắt Real chỉ mất khoảng còn lại của mùa giải''.

tai game xoc dia online

Sau khi bị dẫn hai bàn, Real chơi tốt ở đầu hiệp hai rồi bị Barca vùi dập trở lại. Vì ba bàn thua cuối trong vòng 12 phút, trong khoảng 75 tới 87, nhà đương kim quán quân châu Âu ra về mang kết quả thảm bại 1-5.

Lopetegui thừa nhận: ''Thật khó thi đấu ở Nou Camp. Chúng tôi đã có cơ hội đảo ngược tình thế và chơi rẻ hơn phổ biến đầu hiệp 2, nhưng bàn nâng tỷ số lên 3-1 của Suarez đã kết thúc mọi kỳ vọng. Kết quả này ko đề đạt đúng thế trận''.

Trận thua Barca khiến cho Real rơi xuống vị trí thứ chín, thành tích kém nhất của đại gia thành Madrid trong hàng chục năm qua. Đây cũng là vấn đề gây sức ép lớn cho bản thân Lopetegui và ban lãnh đạo đội bóng.

Lần gần nhất Real để thua Barca bốn bàn xa vắng là cuộc chiến cuối năm 2016, khi Barca thắng 4-0 ngay trên sân Bernabeu. Sau cuộc đấu đó không lâu, cựu HLV Rafa Benitez phải ra đi để nhường nhịn chỗ cho Zinedine Zidane.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien