Thứ Ba, 30 tháng 10, 2018

Messi là thần tượng của HLV tạm quyền Real

Trước lúc dẫn dắt Real B, Solari khiến bình luận viên cho 1 số tờ báo. Một trong những bài bình luận của cựu tiền vệ người Argentina sở hữu nội dung ngợi ca siêu sao đồng hương Lionel Messi.

tai game xoc dia an tien

Marca trích dẫn lời bình của Solari: ''Ghi bàn là bản năng của Messi, giống như bão, sấm sét và lốc xoáy là các hiện tượng khí quyển. Mỗi lúc Messi nhận bóng, địa cầu như chấn động, mọi người lặng im, còn HLV đối phương rụt cổ và đút 2 tay trong túi như người vừa thấy ánh chớp và không còn tuyển lựa nào khác ngoài việc đợi sấm sét. Bầu ko khí phát triển thành run rẩy vài giây và rồi Messi ghi bàn''

Sau khi Messi giành Quả Bóng Vàng thứ tư liên tiếp (năm 2012), Solari cũng thanh minh quan niệm về cuộc tranh biện người nào là cầu thủ hay nhất thế giới: ''Sự khác biệt giữa Cristiano Ronaldo và Lionel Messi là những gì diễn ra tại giải Quả Bóng Vàng. Cristiano là cầu thủ hay nhất toàn cầu vì Messi chơi môn thể thao khác. Điều đích thực đáng sửng sốt về Messi là sự ổn định trong bốn đến năm năm qua, thứ chẳng phải mang tín hiệu ngừng lại và sắp như thường sở hữu ở con người''.

Solari cũng từng so sánh siêu sao đồng hương có các cầu thủ hay nhất trong lịch sử bóng đá, gồm cả Pele và Maradona. Năm 2016, cựu tiền vệ này thậm chí lộ rõ sự tiếc nuối lúc Real chẳng thể có Messi. ''Messi đã đánh dấu 1 kỷ nguyên và không may cho chúng tôi, điều ấy diễn ra ở Barca. Tôi ước điều đấy diễn ra ở đây, mang Real Madrid. Quả Bóng Vàng thuộc về Messi là xứng đáng và tôi hạnh phúc có nhân cách một người Argentina. Real muốn sở hữu những cầu thủ hay nhất, nhưng không may là đội chẳng thể với Messi, dù cũng có những cầu thủ lý tưởng khác'', Solari phát biểu.

khi còn là cầu thủ, Solari thi đấu cho Real từ năm 2000 tới 2005. Đây là giai đoạn mà ông giành được 2 La Liga và một Champions League. Sau khi dẫn dắt đội Real B từ năm 2016, Solari mới được chọn làm HLV lâm thời dẫn dắt đội A thay Julen Lopetegui.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien