Thứ Năm, 18 tháng 10, 2018

Nhận định trận đấu Chelsea - M.U



Xét trên góc cạnh đẳng cấp và phong độ thì Chelsea chiếm đến 7 vị trí trong đội hình kết hợp 11 cầu thủ.
da ga online    

Tối mai, Chelsea và Man Utd sẽ bước vào cuộc đại chiến trên sân Stamford Bridge. The Blues mang lợi thế sân nhà đồng thời HLV Maurizio Sarri là người có thời trang chơi tấn công cần mục tiệu của họ đương nhiên là 3 điểm. Trong khi ấy , đoàn quân của Mourinho lại càng có chung lý do phải đánh bại tình địch bởi chỉ mang như vậy Quỷ đỏ mới vượt qua khủng hoảng và chứng minh khả năng gian nan ngôi vô địch.



Ở thời điểm ngày nay , Chelsea đang là đội có phong độ tốt hơn mang thành tích bất bại từ đầu mùa, xếp thiết bị 2 trên BXH và chỉ kém Man City về hiệu số. Thành tích ấn tượng này của The Blues với công lao không nhỏ của Sarri lúc ông đã có những thay đổi tối ưu về nhân sự và lối chơi.
>>>xem tin hay tren bong88 


ấy cũng là lý do để Chelsea chiếm số lượng áp đảo trong đội hình hài hòa 11 cầu thủ có Man Utd. cộng Bóng đá số điểm qua các vị trí trên sân trong đội hình siêu mạnh này.


Trong khung gỗ, David De Gea xứng đáng hơn Kepa Arrizabalaga bởi kinh nghiệm thi đấu đa dạng năm ở Premier League và phong độ ổn định nhất so mang các thủ môn ở giải đấu số một nước Anh.


Che chắn trước khung thành bộ tứ hậu vệ Alonso, Luiz, Smalling và Azpilicueta. Đây là những lựa tậu dễ dàng bởi Azpilicueta được đánh giá là hậu vệ nên hay nhất ở Premier League, còn hậu vệ trái Alonso nhỉnh hơn Shaw về khả năng hỗ trợ tấn công. Duy nhất chỉ với Smalling của Man Utd lọt vào hàng thủ này. Ngôi sao người Anh không ấn tượng nhưng với thể lực, thể hình tuyệt vời và thi đấu dựa nhiều vào kinh nghiệm.


Trên hàng tiền vệ, Kante vẫn được coi là ông vua tuyến giữa mặc dù anh được Sarri sử dụng cao hơn 1 chút so chiếm hữu thời Conte. Trong lúc Jorginho - trò cưng của Sarri càng chơi càng hay và ổn định. Vị trí còn lại ở tuyến giữa thuộc về Pogba, cầu thủ mang phong độ tương đối phập phù nhưng đẳng cấp và công nghệ nhỉnh hơn đa dạng so mang Kovacic.

da ga cua sat    
Trên hàng tiền đạo 3 người, Man Utd cũng chỉ mang duy nhất Lukaku với thể chen chân. Chân sút người Bỉ vừa với cú đúp trong chiến thắng 2-1 trước Thụy Sỹ ở Nations League tuần trước. Hazard nghiễm nhiên chiếm một suất bên cánh trái sở trường bởi anh đang với phong độ vô cùng cao từ đầu mùa. Vị trí cánh phải thuộc về Willian, dù chưa thực sự xuất sắc đẹp nhưng ngôi sao Brazil vẫn nhỉnh hơn Rashford, cầu thủ còn non kinh nghiệm và dứt điểm tệ.


Như vậy, Man Utd chỉ có 4/11 vị trí trong đội hình hài hòa này. Nó phản ánh chính xác, Quỷ đỏ ở chiếu dưới khá rộng rãi so với Chelsea trong trận đại chiến này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien