Thứ Tư, 31 tháng 10, 2018

Real có chiến thắng trong ngày Solari chào sân

Gặp đối thủ hạng Ba là 1 tiện lợi cho Solari trong ngày ra mắt. HLV nhất thời quyền người Argentina ko cần tung phổ biến ngôi sao mà vẫn đạt kết quả mỹ mãn. Ông chỉ tiêu dùng sáu cầu thủ thường thi đấu cho đội A gồm Keylor Navas, Sergio Ramos, Nacho, Marco Asensio, Lucas Vazquez và Karim Benzema.

xoc dia an tien that

Nhờ sự chênh lệch sang trọng, Real thuận lợi chiếm ưu thế và với bàn thắng trước. Phút 28, trong khoảng pha thoát xuống và căng ngang của hậu vệ phải Odriozola, Benzema đệm bóng thuần tuý mở tỷ số.

Cầu thủ gây ấn tượng mạnh nhất bên phía Real là Vinicius, tân binh 50 triệu đôla vốn không được cựu HLV Julen Lopetegui trọng dụng đầu mùa giải. Thi đấu bên cánh trái, Vinicius là tác kém chất lượng của nhiều pha đi bóng và xử lý gây áp lực cho hàng thủ Melilla. Phút 45, chính tiền đạo cánh người Brazil chuyền ngang như đặt cho Asensio dứt điểm trong khoảng khoảng cách 12 mét nhân đôi xa rời.

Vinicius cũng suýt tự làm bàn khi mang một cú sút dội xà và một pha đệm bóng hụt ở phút 79. Tranh thủ tình huống hỗn loạn này, Odriozola lao vào đá bồi nâng tỷ số lên 3-0.

Real mang bàn thứ tư nhờ công Cristo Gonzalez, 1 cầu thủ khác tới trong khoảng đội B. Sau quả tạt như đặt bên cánh phải ở phút bù giờ thứ 2, Cristo đánh đầu bật tay thủ môn đối phương văng vào lưới.

Sau trận thắng Melilla, HLV Solari sẽ sở hữu thử thách trước tiên tại La Liga khi tiếp Valladolid tối 3/11. Tiếp theo là chuyến làm cho khách trên sân của Viktoria Plzen ở vòng bảng Champions League.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien