Thứ Tư, 17 tháng 10, 2018

Real liên hệ người thay Lopetegui



Real liên quan người thay Lopetegui; Mignolet tuyên chiến mang Alisson; Vidal bị phạt nặng; Real Madrid tranh giành Piatek; Bundesliga theo sát đội U17 Anh,... Là các nội dung chính trong bản tin sáng của BĐS.

da ga online
t    
BẢN TIN 0H 18/10: Juve mất sao bự ở đại chiến Man Utd
Real Madrid liên quan người thay Lopetegui. Theo SportItalia và Corriere dello Sport, Real đã bắt đầu địa chỉ chiếm hữu HLV Antonio Conte, người chưa cócông việc mới sau khi chia tay Chelsea. Nguồn tin trên cũng cho biết đội bóng Hoàng gia mang thể sa thải Julen Lopetegui vào bất cứ thời điểm nào sau màn khởi đầu tệ hại.




Mignolet tuyên chiến mang Alisson. không hài lòng với việc liên tục cần ngồi dự bị, thủ thành Simon Mignolet tuyên bố sẽ khiến việc chăm chỉ để nhận được sự tin tưởng của HLV Klopp. Ở mùa giải này, thủ thành người Bỉ mới chỉ mang một lần ra sân trên toàn thể đấu trường.

da ga truc tuyen    
Lloris bênh vực Pogba. Chia sẻ trên Mirror, thủ thành Hugo Lloris cho rằng người đồng đội của mình ở ĐT Pháp, Paul Pogba bị đối xử bất công vì bị phán xét dựa vào mức phí chuyển nhượng quá béo .


Vidal bị phạt nặng. Theo quyết định của Tòa án Munich, Arturo Vidal buộc phải nộp phạt 800 nghìn euro vì hành vi gây rối ở một hộp đêm làm cho 1 người đàn ông đa chấn thương. Vụ việc này đã xảy ra cách đây 2 năm lúc tiền vệ người Chile còn khoác áo Bayern Munich.


Real Madrid tranh giành Piatek. Theo El Chiringuito, Real đã nhảy vào cuộc đua tranh giành Krysztof Piatek, chân sút đang nổi như cồn ở Serie A sau màn khởi đầu thăng hoa cùng Genoa. Tiền đạo 23 tuổi này đã ghi được 13 bàn thắng trong 8 lần ra sân cùng Genoa trên tổng thể đấu trường mùa này.





Bundesliga theo sát đội U17 Anh. Theo SunSport, đã sở hữu 17 tuyển trạch viên của các CLB Bundesliga dự khán trận đấu giữa U17 Anh và U17 Brazil ở loạt trận quốc tế mới rồi. các đội bóng Đức vô cùng ấn tượng chiếm hữu sự tăng trưởng bóng đá trẻ ở Anh trong những năm qua.

>>>xem tin hay tren bong88 

nhiều chủng loại cầu thủ Barca muốn mang Pogba. Là đồng đội có Pogba ở ĐT Pháp, Umtiti và Dembele dĩ nhiên muốn Barcelona chiêu mộ tiền vệ đang khoác áo Man Utd. Nhưng theo SportMail, có đa dạng công thần ở sân Camp Nou cũng muốn thương vụ này xảy ra như messi hay Pique.


Xác nhận Chelsea theo đuổi Rugani. Đại diện của Daniele Rugani, ông Davide Torchia cho biết thân chủ của mình đã nhận được sự dùng rộng rãi rất to của Chelsea hồi mùa hè. Tuy nhiên, ông khẳng định Rugani ko phải sở hữu ý định chia tay Juventus.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien