Thứ Hai, 29 tháng 10, 2018

Trùm đứng đầu Arsenal khẳng định không chuyển nhượng tháng Giêng


giám đốc điều hành Arsenal Raul Sanllehi xác nhận Pháo thủ sẽ ko mua cầu thủ ở kỳ chuyển nhượng Đông trừ trường hợp đội bóng rơi vào trạng thái khủng hoảng trầm trọng.

truc tiep bong da k+
Arsenal đang biểu thị gương mặt khá tuyệt vời dưới thời Unai Emery. Trước khi bị Crystal Palace cầm hòa tại Selhurst Park đêm qua, Pháo thủ đã chiếm hữu chuỗi 11 trận thắng liên tục trên các chiến trường.



Raul Sanllehi - giám đốc điều hành Arsenal


Trước đấy , truyền thông Anh cho rằng Emery sẽ té sung một vài nhân tố nữa ở kỳ chuyển nhượng Đông để hoàn thiện đội hình và cách chơi. khác biệt , Arsenal cần mộ một tiền vệ nhằm thay thế cho Aaron Ramsey, người vẫn đang trù trừ không gia hạn giao kèo .

link vao 1gom
dù vậy , tổng giám đốc Raul Sanllehi đã bác những tin đồn ấy và khẳng định Arsenal ko tham dự vào phiên chợ tháng Giêng ngoại trừ trường hợp đội bóng rơi vào khủng hoảng.


Phát biểu trên Daily Mail, Sanllehi nói: "Tôi không tin tầm thường vào kỳ chuyển nhượng Đông, tất nhiêntuy nhiên mang những trường hợp ngoại lệ. nhưng giả dụ bạn đã với kế hoạch chính xác từ mùa Hè và đội bóng đang thi đấu đúng kỳ vọng thì bạn ko nên tham dự và phấn đấu giảm thiểu phiên chợ đấy .
kqbd

Trừ trường hợp nguy cấp, một cầu thủ dính chấn thương nặng hoặc 1 người nào ấy không còn hạnh phúc ở CLB. Tôi vẫn mày mò tầm quan yếu ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè".


Ngoài ra, vị tổng giám đốc 49 tuổi này còn tiết lộ tiêu chí bậc nhất của Arsenal hiện thời là trở lại top 4 và giành vé tham dự Champions League.


"Chúng ta biết rằng Arsenal thuộc về Champions League. Nó đã được chứng minh qua nhiều chủng loại năm qua và di sản phản chiếu chúng tôi là CLB bậc nhất . vị trí của chúng tôi là ở ấy và chúng tôi cần phải lấy lại vị trí đó ngay bây giờ".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien