Thứ Tư, 17 tháng 10, 2018

Wenger sắp tái xuất - Hãy cùng chờ đợi

Sau nửa năm vắng bóng từ khi ngày rời Arsenal, Arsene Wenger đang chuẩn bị trở lại. HLV 68 tuổi xác nhận: ''Vâng, mang vẻ là như vậy. Tôi tin tôi sẽ trở lại từ ngày 1/1 sắp đến. Tôi chưa biết sẽ làm cho việc ở đâu, nhưng tôi đã nghỉ ngơi và hiện nay sẵn sàng khiến cho việc trở lại''.

tai game xoc dia truc tuyen

khi được hỏi về khả năng dẫn dắt một CLB, Wenger từ khước xác nhận. Thay vào đó, ông không loại trừ thời cơ khiến cho việc cho 1 đội tuyển đất nước. ''Có một số Liên đoàn và đội tuyển đất nước đã đưa ra yêu cầu mang tôi. Nhật Bản cũng có thể là một chọn lọc. Nhờ 22 năm dẫn dắt Arsenal, tôi sở hữu đa dạng kinh nghiệm ở những cấp độ khác nhau. Tôi mang lời mời trong khoảng khắp nơi trên thế giới'', ông cho biết thêm.

chỉ mất khoảng dẫn dắt Arsenal, Wenger từng giành ba chức vô địch ngoại hạng Anh và bảy FA Cup. Ngay cả khi ''Pháo thủ'' sa sút trong các mùa giải vừa mới đây, nhà cầm quân người Pháp vẫn nhận được sự tôn trọng rất to mang nhiều năm liên tiếp dự Champions League, chính sách huấn luyện trẻ cũng như vun đắp sân Emirates.

học sinh cũ của Wenger, Robert Pires giãi tỏ sự háo hức với việc ông thầy sắp trở lại: ''Bóng đá cần các người như Wenger. Ông đó là một HLV tuyệt vời. Ông ấy hiểu mọi thứ về bóng đá, ham và yêu bóng đá''.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien