Thứ Ba, 27 tháng 11, 2018

Bale đang có phong độ đỉnh cao tại NHA

Gareth Bale từng mang các màn trình diễn ấn tượng tại Champions League. Tuy nhiên, sự thiếu ổn định khiến anh chưa từng là nhân vật chính, giúp Real thắng lợi tại đấu trường này. Với phong thái cao ở hiện giờ, Bale hy vọng sẽ thay thế vị trí của Cristiano Ronaldo, giúp Real giành thắng lợi.

xoc dia online an tien

Ở trận chung kết Champions League năm ngoái, Bale ghi dấu ấn mang pha móc bóng ghi bàn đẹp mắt vào lưới Liverpool. Anh cũng từng lập công ở hiệp phụ, giúp Real đánh bại Atletico ở trận chung kết năm 2014. Thời còn chơi cho Tottenham, hat-trick vào lưới Inter là dấu ấn đáng nhớ nhất của Bale tại Champions League.

Bale mở tỷ số cho Real trong thắng lợi 2-0 trước AS Roma vào tối 27/11. Kết quả này giúp nhà ĐKVĐ phần nào quên đi nỗi thất vẳng lúc họ thua Eibar 0-3 tại La Liga vào cuối tuần trước. Mang Bale, đây là trận thứ năm liên tiếp tại Champions League anh ghi bàn hoặc kiến tạo.

mang tư thế ổn định này, Bale kỳ vọng sở hữu thể giúp Real vô địch Champions League năm thứ tư liên tiếp dù mất chân sút chủ lực Ronaldo. Trong chín mùa giải vừa mới đây, Ronaldo luôn là người lĩnh xướng hàng công của Real tại giải đấu cấp châu lục. Vào năm 2013, Real sắm Bale về với mục đích khiến cho người thay thế Ronaldo nếu như ngôi sao người ý trung nhân Đào Nha ra đi, và giờ là lúc Bale cần chứng tỏ anh sở hữu thể đáp ứng mong mỏi này.

Real đang trải qua một mùa giải cạnh tranh khi liên tục nhận các thất bại tại La Liga. Sau khi thải hồi HLV Julen Lopetegui, ban lãnh đạo CLB này hy vọng Santiago Solari sẽ cải thiện bộ mặt đội bóng, và Bale là 1 trong những niềm kỳ vọng lớn nhất để giúp cứu vãn mùa giải của Real. Có thắng lợi trước Roma, Real kiên cố đi tiếp với ngôi đầu bảng dù còn 1 trận chưa đá.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien