Thứ Năm, 29 tháng 11, 2018

Barca sẽ phải hối hận nhanh nếu mua Neymar trở lại

Nhiều nguồn tin cách đây không lâu cho rằng Neymar muốn quay về Tây Ban Nha & Barca phải đối đầu với kình địch Real để có chữ ký tiền đạo 26 tuổi. Đây rất có thể là thương vụ kỷ lục thế giới nếu thành đạt. Nhưng không phải ai cũng mừng đón Neymar trong trường hợp anh này quay về Barca. Số này còn có HLV Van Gaal.

choi xoc dia qua mang

"Neymar vẫn là cầu thủ trẻ con và đang phát triển", HLV từng hai lần dẫn dắt Barca nói đối với La Porteria. "Cậu ấy cần học cách chơi trong một tập thể. Neymar thi đấu quá cá thể, và chính vì như thế, tôi muốn Barca cân nhắc kỹ. Tôi hoài nghi Neymar quay về là điều tốt lành với Barca, nhưng đây cũng chỉ là quan điểm cá nhân".

Neymar tách rời sân Nou Camp để du nhập PSG với giá kỷ lục trái đất - 263 triệu đôla - vào hè 2017. Tính từ lúc đó, Barca đã bỏ ra hơn nhiều con số thu về để tìm người thay thế ngôi sao sáng Brazil với Dembele, Coutinho & Malcom. Dẫu thế, những cầu thủ này vẫn chưa tạo được hiệu ứng như Neymar & đạt độ tin cậy để thay thế Messi về sau.

Trong cốt truyện mới nhất, Neymar ghi bàn hỗ trợ PSG đánh bại Liverpool với tỷ số 2-1. Đây là bàn thứ 31 của siêu sao Brazil tại sân chơi Champions League, trong số ấy 21 pha lập công đầu tiên tới trong màu áo Barca.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien