Thứ Tư, 21 tháng 11, 2018

bet168: "Cậu bé Vàng" 2018: Gạch tên Mbappe!


mặc dầu đã sở hữu 1 năm đấu rất thắng lợi nhưng mà Kylian Mbappe lại bị gạch tên khỏi danh sách đề cử cuối cho giải "Cậu nhỏ xíu Vàng" 2018.

1gom

lý lẽ đây ít giờ, tờ TuttoSport (Italia) đã báo cáo danh sách 5 đề cử rốt cuộc cho giải "Cậu bé nhỏ Vàng" (Golden Boy) 2018. điểm nổi trội đáng chăm chú nhất là việc khả năngtrẻ Kylian Mbappe đã bị gạch tên.



Mbappe đã giành giải thưởng này trong cuộc bình chọn năm ngoái. Anh được kì vọng sẽ phát hành thành cầu thủ trước nhất với 2 giải "Cậu bé Vàng". Hình như , kịch bạn dạng đấy đã ko xảy ra.


Đây là kết quả hơi bất thần bởi Mbappe đã mang một năm đấu rất thắng lợi ở cả level CLB lẫn ĐTQG. đặc trưng, anh đã cộng ĐT Pháp đăng quang đãng quắp đá quý trái đất2018 và được bình chọn là "Tài năng trẻ xuất sắc nhất" giải đấu này.
w88 ban ca

5 cầu thủ rốt cuộc được đề cử cho giải "Cậu bé xíu Vàng" 2018 là Vinicius Junior (Real Madrid), Justin Kluivert (Roma), Matthijs de Ligt (Ajax Amsterdam), Trent Alexander-Arnold (Liverpool) và trung phong Patrick Cutrone (AC Milan). dự định, tính danh người thắng cuộc sẽ được TuttoSport lên tiếng vào ngày 17/12 tới .





“Cậu bé bỏng Vàng” là giải thưởng được sáng lập vào trong khoảng năm 2003 nhằm vinh danh các cầu thủ dưới tuổi 21 đang thi đấu ở những giải VĐQG châu Âu. từ đó tới nay, đã mang tổng cộng 15 cầu thủ từng nhận giải, trong đó mang nhiều bản lĩnh đã trở thành ngôi sao béo như Rooney, Messi, Fabregas, Aguero, Isco, Pogba, Sterling hay mới nhất là Mbappe.

3in1bet
TuttoSport là đơn vị sáng lập giải thưởng này nhưng mà kết quả đánh giá sẽ được tổng hợp trong khoảng bình thường tờ báo lớn khác ở châu Âu như Corriere dello Sport, Gazzetta dello Sport, Marca, L’Equipes, Bild, Times, Blick, De Telegraaf, A Bola, Sport Express, Aftonbladet hay SportDay...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien