Thứ Hai, 19 tháng 11, 2018

Công Phượng tin Việt Nam sẽ có ít nhất 1 điểm khi gặp Myanmar

"Trận này, tuyển chọn VN phải đá sân khách. Myanmar lại là đối thủ mạnh, bộc lộ bằng sự việc đang đứng đầu bảng. Nhưng Shop chúng tôi sẽ nỗ lực có ít đặc biệt là một điểm", Nguyễn Công Phượng share trong buổi họp báo trước trận đấu, chiều 19/11 tại Yangon.

tai game xoc dia an tien

Myanmar và VN cùng có sáu điểm. Hai đội sẽ tuyên chiến đối đầu trực tiếp vào ngày mai trên sân Thuwuna đối với sức chứa 32.000 người. Công Phượng đc trông mong sẽ có được trận thứ ba liên tiếp ghi bàn, hỗ trợ đoàn quân của HLV Park Hang-seo tiến tới gần hơn việc lọt được vào bán kết AFF Cup 2018.

"Hai trận mới đây tôi có hai bàn, điều ấy đem về sự tự tin cho bản thân. Hiện nay, thể lực của tôi cũng tương đối ổn định. Mặc dù vậy, tôi không còn nói bản thân sẽ ghi bàn hay là không. Điều tôi chăm sóc là cơ thể sẽ chơi như thế nào để góp công giúp đội chiến thắng. Tôi sẽ cố không còn sức để tuyển chọn việt nam có trận đấu thành đạt trên sân Myanmar cũng giống như thành đạt ở giải đấu năm nay", Công Phượng nói thêm.

Nếu CĐV việt nam đặt nhiều kỳ vọng vào Công Phượng, thì ở bên kia chiến tuyến, fan hâm mộ Myanmar trao trọn lòng tin cho Aung Thu. Cầu thủ này được ví như "Messi của Myanmar". "Tôi biết rất rõ Aung Thu bởi từng đối đầu và cạnh tranh đối với anh ấy nhiều lần. Đó là cầu thủ giỏi, có kỹ năng kiểm soát và điều hành bóng, đi bóng và xong điểm hoàn chỉnh. Tuy nhiên, HLV Park Hang-seo đã có plan để các bằng hữu của tôi tương khắc và chế ngự cậu ấy", Công Phượng tiết lộ.

Lần gần nhất Myanmar & nước ta đối đầu và cạnh tranh là tại vòng bảng AFF Cup 2016, trên chính sân Thuwuna, Yangon. Công Phượng ngồi dự bị trong trận đấu mà việt nam hạ đội tuyển chủ gia đình với tỷ số 2-1, nhờ những bàn của Văn Quyết và Công Vinh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien