Thứ Hai, 12 tháng 11, 2018

Cựu trung vệ quỷ đỏ mong ước có thể làm HLV MU

chia ly sân cỏ trong khoảng ba năm ngoái, Nemanja Vidic hiện chưa sở hữu nhiều thói quen để khiến HLV. Ngoài ra, ngôi sao hậu vệ một thời của Man Utd vẫn mong có 1 ngày quay về góp sức trong vai trò ''thuyền trưởng''.

tai game xoc dia an tien that

''Thành thật mà kể, tôi mong muốn trở nên HLV của Man Utd trong khoảng thời gian dài. Tôi nghĩ tôi hiểu tất cả để thành công'', Vidic cho thấy.

Man Utd vừa để thua Man City 1-3, cuộc chiến mà Jose Mourinho một lần tiếp nữa bị chỉ trích về cá tính chiến thuật xem trọng phòng ngự. Đây cũng là lối chơi trái với cổ điển "Quỷ Đỏ".

bên cạnh đó, Vidic ko hoàn toàn chỉ trích Mourinho: ''Với tôi, 1 người với thể phát triển thành HLV trong khoảng thời gian dài, việc chỉ trích Mourinho là không công bình. Man Utd ngày nay chẳng phải là Man Utd mà mọi cá nhân từng thân thuộc. Ấy là Man Utd của Mourinho. Khi ông đó khiến cho HLV, bạn cần phải hài lòng đội bóng chơi theo bắt mắt đấy. Mourinho từng áp dụng lối chơi tương tự ở Inter, Chelsea & có lẽ là cả Real Madrid có phương án cởi mở hơn. Đấy là thời trang của Mourinho & không thể khác được''.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien