Thứ Ba, 20 tháng 11, 2018

Danh tính trọng tài Thái cướp bàn thắng của ĐTVN


cộng đồng mạng Việt Nam đang sục sôi bên cạnh quyết định căng cờ bắt việt vị của trợ lý trọng tài người Thái Lan, Phubes Lekpha, trong tình huống ghi bàn hợp lệ của Văn Toàn.
169bet the thao



Công tác trọng tài đã vươn lên là điểm nóng nhất sau trận hòa 0-0 giữa Myanmar và Việt Nam. Trong ấy , pha đệm bóng của Văn Toàn trong vòng cấm vào lưới Myanmar ở phút 77 đã ko được trọng tài chính Al-Marri công nhận. Bởi ở tình huống này, trợ lý trọng tài Phubes Lekpha đã căng cờ báo Văn Toàn rơi vào thế việt vị.

xem the thao
Mặc tuy thế , sau khi xem lại pha quay chậm của tình huống đấy , đây lại là 1 bàn thắng hoàn toàn hợp lệ của Văn Toàn. Đội tuyển Việt Nam xứng đáng với bàn thắng. có thế trận diễn ra đêm qua, giả dụ được công nhận bàn thắng, thầy trò HLV Park Hang Seo chắc thắng qua ấy mang vé vào bán kết chiếm hữu ngôi đầu bảng.


Thế cho bắt buộc , theo Fox Sport châu Á, cùng đồng mạng Việt Nam lập tức ‘truy lùng’ thông tin của trọng tài người Thái Lan này. không lâu sau khi trận đấu kết thúc, tài khoản Facebook của vị ‘vua áo đen’ này đã được sắm ra. bình thường khả năng tài khoản Facebook của ông Phubes sẽ phải trải qua màn ‘tra tấn’ tinh thần khủng khiếp từ fan Việt.


ngoài đó, Fox Sport châu Á nhận định, ko kể tình huống gây tranh cãi của ông Phubes Lekpha, các quyết định của trọng tài chính người Qatar Khamis Al-Marri cũng không thể khiến cho hài lòng CĐV Việt Nam lúc ông mang phần bắt thiên vị cho đội chủ nhà.

w88top



Theo mua hiểu, người căng cờ bắt việt vị sở hữu Văn Toàn là trợ lý Phubes Lekpha người Thái Lan. Ông Phubes, 37 tuổi, thường xuyên cầm cờ ở giải VĐQG Thái Lan. CĐV, khán kém chất lượng Việt Nam sau trận đấu đều cho rằng trọng tài đã mắc sai lầm, thật đáng tiếc, ĐT Việt Nam mất chiến thắng trong các phút cuối cùng.
Thậm chí, mang ý kiến nêu lên câu hỏi rẻ Myanmar đã tậu trọng tài???


Trên thực tế, bên cạnh sai lầm của trọng tài, thì trận đấu đêm qua những chân sút của Việt Nam đã không gặp may. Phan Văn Đức sút dội cột dọc trong hiệp một. Sau đó, Quang Hải không thể thắng được thủ môn Kyaw Zin Htet. Sang hiệp 2, có ít nhất 3 cơ hội ăn bàn rõ rệt dành cho thầy trò HLV Park Hang Seo.


Dù chưa thể giành vé sớm vào vòng bán kết ngay sau lượt đấu này nhưng Việt Nam vẫn còn rộng rãi cơ hội để giành quyền đi tiếp. Bởi ở lượt cuối, Việt Nam sẽ tiếp đón Campuchia đã bị cái trên sân siêu thị Đẫy vào tối 24/11.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien