Thứ Năm, 29 tháng 11, 2018

Emery dẫn dắt Arsenal lên đỉnh bảng Europa League

Từ vòng trước Arsenal đã đủ điểm đi tiếp, vì vậy HLV Unai Emery quyết định thay đổi 10 vị trí trong đội hình đá chính so sánh đối với chiến thắng Bournemouth ở Ngoại hạng Anh vào cuối tuần trước. Trung rệ Rob Holding là người có một không hai được giữ lại.

tai game xoc dia an tien that

mặc kệ những đảo lộn, cộng với cái lạnh -12 độ C và những phiền hà về bình an trước trận đấu, những ngôi sao sáng trẻ em của Arsenal vẫn biết giải pháp toả sáng trên đất Ukraine. Đặc biệt tuyệt hảo là bộ ba tấn công Emile Smith Rowe (18 tuổi), Jose Willock (20 tuổi) & Eddie Nketiah (19 tuổi) - các dòng sản phẩm "cây gia đình lá vườn" của Arsenal.

bọn họ chỉ cần 10 phút để lấy Arsenal băng qua. Từ cố gắng xuyên phá của Nketiah trong cấm địa, bóng bị hậu vệ phá ra nhưng vô tình đến đúng chân Smith Rowe. &Amp;Amp; "số 55" dường như không bỏ qua, với một pha đệm lòng đơn giản vào khung thành đã bỏ trống. Đấy là pha làm bàn thứ hai trong trận đá chính thứ hai của Smith Rowe cho Arsenal.

một nhóm nhỏ những CĐV khách chỉ phải đợi thêm 17 phút để được chứng kiến bàn thứ hai. Aaron Ramsey xoay xoả trong cấm địa và bị phạm lỗi. Chính anh sau đó vực dậy & tiến hành thành đạt quả phạt đền, đối với động tác đánh lừa khiến thủ thành Bohdan Shust mất phương hướng. Đó là lần đầu tiên Ramsey ghi bàn trên chấm 11m cho Arsenal.

cách trở hai bàn hỗ trợ đội khách thi đấu dễ chịu và thoải mái. Họ chiếm giữ bóng gần 60% và khiến cho Vorskla Poltava chỉ có hai lần dứt điểm hướng trúng khung thành. Đây là quãng thì giờ mối quan ngại to nhất của thủ thành Petr Cech là cái lạnh chứ không hẳn đối phương.

& trước khi hiệp một dứt chừng bốn phút, đội khách "đóng hòm" trận đấu bằng bàn ấn định tỷ số 3-0. Sau khi nhận bóng từ bạn bè, Willock thoát xuống bên cánh trái & chấm dứt điểm vào góc xa từ ngoài cấm địa. Một pha bóng dễ gợi nhờ đến huyền thoại Thierry Henry. Willock là cầu thủ thứ 21 ghi bàn cho Arsenal ở Europa League kể từ mùa trước.

& đó không phải là thống kê đáng ấn tượng độc nhất của Arsenal. Với kết quả này, họ bền vững đi tiếp với vị trí dẫn đầu vì đang nhiều hơn ba điểm cùng kết quả đối đầu và cạnh tranh so sánh đối với Sporting Lisbon, Ngoài ra vòng bảng chỉ với một lượt đấu. Đây cũng chính là lần đầu tiên chúng ta giành thắng lợi trên đất Ukraine, sau đó 1 trận hoà và bốn trận thua. &Amp;Amp; đương nhiên, HLV Unai & những học trò nâng thành tích bất bại trên mọi đấu trường lên con số 18.

đó là 1 trong những sự chuẩn bị tích cực cho trận derby London gặp Tottenham vào Chủ nhật tuần này ở Ngoại hạng Anh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien