Thứ Tư, 14 tháng 11, 2018

HLV Indo phớt lờ không nghe tất cả các dư luận

Indonesia bắt đầu không tốt tại AFF Cup. Sau trận đầu thua 0-1 dưới tay Singapore - Một trong số những đối thủ cạnh tranh tấm vé vào bán kết, đoàn quân của Bima Sakti chỉ thắng Timor Leste đối với tỷ số 3-1 trong thế ngược dòng. Đây là một bất lợi rất cao với Indonesia về chỉ số phụ, bởi Timor từng để thua Thái Lan 0-7.

tai game xoc dia an tien

Do phong độ ì ạch của đội tuyển chọn, CĐV xứ vạn đạo đang làm cho một làn sóng chỉ trích trên mạng xã hội. Mặc dù vậy, HLV Bima Sakti không chính vì thế mà mất bình tĩnh: ''Chúng tôi cần sự phê bình, nhưng thẳng thắn mà nói, tôi chưa lúc nào đọc social thời gian qua. Tôi cũng nhu yếu các cầu thủ không để ý đến nó''.

Việc Indonesia suy giảm vốn là điều đc dự báo, đặc biệt là khi cựu HLV Luis Milla ra đi hồi thời điểm cuối tháng 10 do xích míc trong việc chậm trả lương. Do thì giờ chuẩn bị ngắn và tinh thần xuống dốc, đội bóng xứ vạn đảo đang phải nỗ lực tìm lại phong độ.

''Điều quan trọng nhất với những cầu thủ là duy trì sự tập trung. Toàn bộ chúng tôi phải đoàn kết và né tránh bị ảnh hưởng bởi các yếu tố bên ngoài. CĐV chỉ trích vì họ yêu đội tuyển chọn, và chúng tôi lấy đấy làm động lực thi đấu'', HLV Bima Sakti cho biết thêm.

Indonesia sẽ làm khách trên sân Thái Lan trong trận đấu tới, cuộc chiến tái hiện trận chung kết hai năm trước. Sau đó, ở trận cuối bảng B, thầy trò Bima Sakti sẽ tiếp Philippines.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien