Chủ Nhật, 18 tháng 11, 2018

HLV Martinez có lời lý giải thất bại điên rồ của ĐT Bỉ



Theo HLV Martinez, sự mất kiểm soát đã khiến cho Bỉ buộc phải trả dòng giá quá đắt ở Luzern đêm qua.

bet169 xem keo
Bỉ bước vào trận chung kết bảng A2 với ưu thế vô cùng to lúc hơn Thụy Sỹ 3 điểm. Họ chỉ cần một kết quả hòa để giành vé dự VCK UEFA Nations League. Lợi thế đã sớm được Quỷ đỏ tạo ra sở hữu cú đúp bàn thắng của Thorgan Hazard chỉ sau chưa đầy 20 phút thi đấu.



Tuy nhiên, trong phần còn lại của hiệp 1 , hàng thủ mơ ngủ của ĐT Bỉ đã bắt buộc nhận liên tiếp 3 bàn thua. Trong thế nên dồn lên ở hiệp 2, đội hạng 3 World Cup 2018 còn để lọt lưới thêm double nữa và bắt buộc nhận thất bại chung cuộc mang tỷ số 2-5.
k8 mobile

Trận thua điên rồ này đã khiến Bỉ mất ngôi đầu bảng A2 vào tay Thụy Sỹ (cùng chiếm hữu 9 điểm nhưng xếp dưới vì kém thành tích đối đầu), qua ấy nhường tấm vé vào vòng chung kết cho kình địch.


Trong nỗi thất vọng béo lao, HLV Roberto Martinez đã chỉ ra nguyên nhân khiến Bỉ vỡ trận. Ông cho rằng sự mất kiểm soát đã khiến cho Quỷ đỏ cần trả chiếc giá quá đắt.


"Chúng tôi khởi đầu trận đấu rất tốt vói 2 bàn thắng dẫn trước. Ở thời điểm ấy , chúng tôi kiểm soát được trận đấu.


Theo tôi, các gì xảy ra hôm nay là điều vô cùng thiên nhiên của bóng đá, đúng với tính chất của một trận chung kết. Thụy Sỹ đã dâng lên nhw không còn gì để mất và họ đã tạo ra sức ép bự. Quả phạt đền đã thay đổi cảm giác của chúng tôi. Sau ấy , chúng tôi không còn phòng ngự tốt, để họ chiếm hữu quá nhiều dung tích .

link vao 365bong
Sau khi tỷ số được rút ngắn xuống 1-2, chúng tôi đã khiến cho mọi để kiểm soát lại thế trận. Tuy nhiên, đội bóng của tôi đã ko khiến cho được và cuối cộng đã gây thất vọng lớn", HLV Martinez kể về thất bại của Bỉ ở trận đấu đêm qua.


Người hùng của ĐT Thụy Sỹ ở trận "chung kết" bảng A2 đêm qua là tiền đạo Haris Seferovic, người đã lập cú hat-trick vào lưới Courtois.


Chia sẻ sau trận thắng Bỉ 5-2, Seferovic cho biết "Chúng tôi chơi như mơ ngủ trong 20 phút đầu trận. Nhưng sau đấy , chúng tôi đã với màn trình diễn tuyệt vời . Cá nhân tôi cực kỳ vui mừng khi đã góp công giúp Thụy Sỹ đi tiếp".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien