Thứ Năm, 8 tháng 11, 2018

HLV tạm quyền của Real có khởi đầu cực tuyệt với 3 trận thắng

Dẫn dắt Real mới được hơn 1 tuần, Solari đang gây ấn tượng sở hữu thành tích ba trận toàn thắng và chưa để lọt lưới bàn nào: thắng Melilla 4-0(Cup Nhà Vua), Valladolid 2-0 (La Liga) và Viktoria Plzen 5-0 (Champions League).

xoc dia truc tuyen tren internet

Đây là thành tích khởi đầu phải chăng nhất tại Real trong khoảng năm 1957 - thời điểm cựu HLV Luis Carniglia cũng ra mắt có ba chiến thắng liên tục và không để lọt lưới bàn nào.

Việc thắng ba đối thủ "chiếu dưới" chưa đề cập lên được phổ thông điều, nhưng chí ít cũng đem đến kỳ vọng cho CĐV Real về Solari. Ví như tiếp diễn diễn đạt phải chăng, ông thầy người Argentina có khả năng được bổ nhiệm khiến cho HLV chính thức.

Trận thắng Plzen mới đây cũng mang lại một dấu ấn mới cho Karim Benzema, người ghi 2 bàn. Đây là bàn thứ 200 và 201 của Benzema cho Real.

với pha kiến tạo cho Toni Kroos, tiền đạo 18 tuổi Vinicius cũng mang thể kiêu hãnh lúc là cầu thủ thứ hai sinh trong thế kỷ 21 sở hữu một tuyến phố kiến tạo tại Champions League. Cầu thủ trước hết làm được là Jadon Sancho, tiền vệ chơi cho Dortmund mùa này.

Real Madrid mang thể kéo dài chuỗi phong độ cao lúc gặp Celta Vigo tại La Liga ngày 11/11. Tiếp đấy Solari và những học sinh sẽ sở hữu 2 tuần nghỉ dường chỗ cho những trận chiến quốc tế.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien