Thứ Ba, 13 tháng 11, 2018

Ibra được bầu chọn cho bàn thắng đẹp nhất MLS

Trong cuộc bỏ phiếu dành riêng cho fan hâm mộ, cú vô-lê của Ibrahimovic nhận được nhiều phiếu bầu nhất. Tiền đạo người Thụy Điển là cầu thủ thứ ba lịch sử của LA Galaxy giành được giải Bàn thắng đẹp nhất năm tại MLS, sau Landon Donovan & Carlos Ruiz.

xoc dia tren mang internet

Ibrahimovic ghi bàn thắng để đời tức thì trận đầu tiên chơi cho LA Galaxy, sau thời điểm vào sân từ ghế dự bị. Từ cự ly tầm 40 mét, cựu tiền đạo của PSG và Man Utd vô-lê đưa bóng bay qua đầu thủ môn Tyler Miller để gỡ hòa 3-3. Tiếp đến, ở phút bù tiếng thứ nhất, Ibrahimovic ghi thêm một bàn để ấn định thắng lợi 4-3.

Ngoài kiệt tác vô-lê, chân sút 35 tuổi còn một bàn khác lọt được vào group ứng viên tranh giải là cú đá tư thế karate, trong trận gặp Toronto. Đây cũng là bàn thứ 500 trong sự nghiệp của anh.

Ở mùa giải đầu tiên chơi cho LA Galaxy, Ibrahimovic ghi 22 bàn trong 27 trận. Đây là một thành công về mặt cá thể và bù đắp cho việc LA Galaxy chỉ xếp thứ bảy bảng đấu Quanh Vùng Miền Tây.

Trong sự nghiệp cấp CLB, Ibrahimovic đã có 443 bàn trong 757 trận. Tiền đạo người Thụy Điển cũng có được 62 bàn trong 116 trận chơi cho đội tuyển quốc gia Thụy Điển.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien