Thứ Ba, 20 tháng 11, 2018

Italy có chiến thắng Mỹ nhờ may mắn những giây cuối cùng

Lỡ vé bán kết Nations League sau trận hòa 0-0 sở hữu người yêu Đào Nha phương pháp đây ba ngày, Italy đứng trước viễn tượng phải nhận trận hòa ko bàn thắng thứ 2 liên tục. Các học sinh của HLV Roberto Mancini dứt điểm vô duyên trong cả trận. Nhưng nhờ tới bàn thắng ở phút bù giờ thứ tư của Politano, Italy đã có chiến thắng 1-0 trước tuyển Mỹ.

tai game xoc dia an tien qua mang

Tiền vệ đang khoác áo Inter vào sân thay người ở phút 87. Matteo Politano là người đề xướng pha phối hợp, và cũng chính anh chấm dứt gọn gàng để cụ thể hóa pha đập nhả đẹp mắt. Trọng tài nổi hồi còi kết thúc cuộc đấu ngay sau bàn thắng.

những chân sút Italy ko thiếu cơ hội để mở tỷ số trong 93 phút trước ấy, nhưng đều bỏ lỡ. Đội bóng Áo thiên thanh tung ra tới 17 pha dứt điểm ở trận này, và cũng kiểm soát bóng tới 74%.

hai đội đều tung ra đội hình giàu sức trẻ ở trận này. Dàn cầu thủ sở hữu độ tuổi trung bình là 22 tuổi 71 ngày của tuyển Mỹ lép vế hoàn toàn trước những thiên tài trẻ bên phía Italy. Ngay cả khi HLV Roberto Mancini tung những loại tên lạ lẫm như Vincenzo Grifo (Hoffenheim) hay Moise Kean (Juventus) vào sân, thế trận vẫn thuộc về đội bóng áo xanh.

Sau lúc Federico Chiesa và Domenico Berardi bỏ lỡ hàng loạt cơ hội trong hiệp một, tới lượt Kevin Lasagna hoang phí pha bóng ngon ăn nhất trận. Phút 70, tiền đạo của Udinese thoát xuống đối mặt với Horvath, nhưng dứt điểm vội vàng đưa bóng đi trúng người thủ thành của tuyển Mỹ.

giả dụ không tính khâu dứt điểm, tuyển Italy cho thấy khuân mặt tươi sáng trước khi bước vào vòng mẫu Euro 2020. Tại đó, thầy trò HLV Mancini nằm ở nhóm hạt giống và nhiều khả năng rơi vào bảng đấu dễ thở giả dụ hạn chế được tuyển Đức - đội bất thần rơi xuống hàng ngũ hai trước thềm lễ bốc thăm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien